Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn 'mượn bút tô ý chính'

Học ngữ văn mà nhìn có khác nào đang lĩnh hội "cửu âm chân kinh".

Ngữ văn luôn là môn học gây sầu não đối với hầu hết các bạn học sinh. Và để tóm lược các ý chính trong bài, nhiều bạn áp dụng cách dùng bút nhớ đánh dấu những ý chính cần lưu ý, để từ đó triển khai nội dung bài theo cảm thụ của mình. 

Tuy nhiên, việc tóm lược bài cũng là cả một nghệ thuật khi đọc đâu cũng thấy "ý chính", thôi thì cứ đánh dấu cả quyển vở như cô bạn dưới đây cho rồi.

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-1

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-2

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-3
Lấy bút gạch ý chính và rồi đâu đâu cũng là ý chính

Theo đó, hầu như tất cả nội dung được ghi chép trong vở đều được cô bạn này dùng bút nhớ đánh dấu để tiện cho việc học. Đây cũng là cách nhiều người đang áp dụng nên loạt ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về hàng loạt đồng cảm.

Ai nấy đều phì cười trước pha tóm lược "đi vào lòng đất" của cô nàng. Nhiều bạn cho rằng, việc đánh dấu như vậy không hề hiệu quả, ngược lại còn khiến việc học trở nên khó khăn hơn khi nhìn đâu cũng thấy ý chính.

"Chuẩn luôn, ai đi học mà quyển ngữ văn không chi chít chú thích cơ chứ"

"Có nhiều người còn tô mỗi trang một màu cơ"

"Tô kiểu này xong đi tìm ý chính có đến sáng mai"

Không chỉ đánh dấu ý chính trong vở, nhiều bạn còn ghi luôn vào sách giáo khoa để tiện theo dõi. Tất cả những chỗ trống trên trang sách đều được phủ kín. Thậm chí, vì không còn chỗ trống, nhiều bạn phải dán thêm 3 tờ giấy nhớ mới đủ ghi hết những ý cần lưu ý của mình.

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-4

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-5

Khoảnh khắc hài hước khi cho đứa bạn mượn bút tô ý chính-6
Sách văn mà cứ ngỡ "cửu âm chân kinh"

Mase
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-hai-huoc-khi-cho-dua-ban-muon-but-to-y-chinh-n-297256.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất