Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!

Con trai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng bụ bẫm, ngoại hình đáng yêu khiến dân tình xuýt xoa.

Sau 5 năm về chunng một nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón thêm con thứ 2 chào đời là một bé trai vào tháng 10/2023 vừa qua. Nhóc tì được đặt tên thân mật là Hope, mang ý nghĩa là Hy vọng. Với lần vượt này, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh về gia đình 4 người hạnh phúc chứ không giữ kín như lần sinh con đầu lòng.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-1
Sau 5 năm về chunng một nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón thêm con thứ 2 chào đời là một bé trai vào tháng 10/2023 vừa qua

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ mạnh đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang đang vui đùa cùng quý tử. Đáng chú ý, trong video còn lộ rõ diện mạo gần 5 tháng tuổi của nhóc tỳ. Ai nấy đều nhận xét nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, làn da trắng mịn và đôi mắt to tròn giống hệt chị gái.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-2

Trước đó, nhận xét về ngoại hình của con trai, Trường Giang cho biết bé Hope đẹp trai, thừa hưởng vẻ đẹp giống Nhã Phương: "Bé nó cũng đẹp trai nữa, ai thấy Hope cũng mê hết, từ già tới trẻ, từ đàn ông tới đàn bà. Với bé được cái là cười suốt ngày. Khúc nào đói, buồn ngủ thì khóc thôi, còn bình thường thì chơi, cười suốt. Ngày xưa mẹ nó quạu nhiều, giờ con bù lại, nó vui".

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-3
Ai nấy đều nhận xét nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, làn da trắng mịn và đôi mắt to tròn giống hệt chị gái

Từ khi con trai thứ 2 mới chào đời, Trường Giang cho biết không khí gia đình luôn nhiều tiếng cười khi có thêm thành viên. Nam danh hài tiết lộ con gái Destiny rất mê em trai, quấn quýt đòi ngủ chung với em.

Ở trong cuộc sống đời thường, Nhã Phương được Trường Giang hỗ trợ hết mình trong việc chăm sóc các con. Anh cũng là người đóng vai trò đảm bảo dinh dưỡng và tự tay chuẩn bị thức ăn hàng ngày cho mẹ và 2 con. Dù bận rộn lịch trình quay phim dày đặc, anh luôn gọi điện về nhà trò chuyện với vợ con vào những lúc rảnh rỗi.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-4
Ở trong cuộc sống đời thường, Nhã Phương được Trường Giang hỗ trợ hết mình trong việc chăm sóc các con

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên gây chú ý khi hé lộ khoảnh khắc ông xã Trường Giang tự tay cắt tóc cho con trai khi mẹ vắng nhà. Trước đây, bà mẹ 2 con cũng từng khoe biệt tài của ông xã khi là người thường xuyên cắt và tạo kiểu tóc mới cho con gái.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-5
Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên gây chú ý khi hé lộ khoảnh khắc ông xã Trường Giang tự tay cắt tóc cho con trai khi mẹ vắng nhà

Kể từ ngày kết hôn đến nay, Trường Giang luôn được nhận xét là người đàn ông chuẩn mực của gia đình khi chăm sóc vợ con chu đáo. Nhã Phương có thể yên tâm phát triển sự nghiệp diễn xuất sau sinh nở. Trên mạng xã hội, Nhã Phương từng vài lần thích thú công khai được ông xã đỡ đần việc nhà để cô nàng đi chơi cùng hội chị em trong giới showbiz.

Khoảnh khắc hiếm hoi lộ rõ diện mạo con trai Nhã Phương - Trường Giang, một đặc điểm được nhận xét hệt chị gái!-6
Trước đây, bà mẹ 2 con cũng từng khoe biệt tài của ông xã khi là người thường xuyên cắt và tạo kiểu tóc mới cho con gái

Giờ đây, tổ ấm của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương viên mãn với 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Trường Giang nói biết ơn bà xã vì cô mạnh mẽ khi 2 lần sinh con đều không có chồng bên cạnh.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khoanh-khac-hiem-hoi-lo-ro-dien-mao-con-trai-nha-phuong---truong-giang-mot-ac-iem-uoc-nhan-xet-het-chi-gai-653935.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao