Khoảnh khắc hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi chung khung hình, cả 2 đều có một điểm chung bất ngờ?

Mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh chung khung hình hiếm hoi của Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Đáng chú ý, dân tình phát hiện cả 2 đều có một điểm chung bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh chung khung hình hiếm hoi của Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Cùng là những tiểu Hoa dẫn đầu lứa 85, cùng sở hữu quốc dân độ và tài nguyên cao ngất ngưỡng, chính vì thế, hai cô nàng hiển nhiên bị netizen đặ lên bàn cân so sánh.

Khoảnh khắc hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi chung khung hình, cả 2 đều có một điểm chung bất ngờ?-1

Nếu như Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp "thần tiên", băng thanh ngọc khiết, thì Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh diện đầm cúp ngực đen xuyên thấu thì Lưu Diệc Phi lại chọn cho mình chiếc váy dạ hội trễ vai màu xanh nhạt, đính hoa nổi. Một bên trông huyền bí, một bên trông ngọt ngào. Có thể nói, cả hai mỹ nhân đều có nhan sắc "một chín một 10" với nhau.

Đáng chú ý, không ít khán giả còn cho rằng dù Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi cùng là 'kỳ phùng địch thủ' của nhau trên màn ảnh nhưng cả hai lại có điểm chung là từng bị 'hội chị em' của Dương Mịch cô lập.

Theo đó, vào Đêm hội Weibo năm 2023, netizen đưa ra bằng chứng Dương Mịch cùng hội chị em thân thiết (Angelababy, Lưu Thi Thi) có phần "tránh né" tiếp xúc cùng Lưu Diệc Phi. Chủ đề này từng thu hút sự quan tâm của mọi người và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi chung khung hình, cả 2 đều có một điểm chung bất ngờ?-2

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng chung số phận với Lưu Diệc Phi khi nhiều lần bị "Dương Mịch và nhóm bạn" tẩy chay. Trong sự kiện "Tinh Quang Đại Thưởng 2019", Dương Mịch chủ động chăm sóc, cố tình trò chuyện cùng Địch Lệ Nhiệt Ba rất thân thiết và có phần phớt lờ Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, Dương Mịch cũng tỏ thái độ khá lạnh lùng với người đẹp họ Triệu.

Khoảnh khắc hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi chung khung hình, cả 2 đều có một điểm chung bất ngờ?-3

Tại Đêm hội Weibo 2020 ban tổ chức sắp xếp dàn tiểu hoa sau 85 (sinh sau năm 1985) gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni và Angelababy ngồi cùng một hàng ghế. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc được chụp lại, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra Triệu Lệ Dĩnh trông rất lẻ loi giữa loạt đồng nghiệp, cô ngồi một mình và dường như chẳng có ai lại gần bắt chuyện.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khoanh-khac-hiem-hoi-trieu-le-dinh-va-luu-diec-phi-chung-khung-hinh-ca-2-eu-co-mot-iem-chung-bat-ngo-662377.html

Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao