Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual

Cùng điểm qua những khoảnh khắc đón Noel ấm áp của loạt ngôi sao như Jennie (BLACKPINK), Taeyeon (SNSD) hay TWICE, ITZY.

Giáng sinh là dịp để mọi người sum họp và tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Với các idol K-pop, đây cũng là thời điểm bày tỏ tình cảm với fan - những người luôn ủng hộ và đồng hành với họ.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc đón Noel ấm áp của loạt ngôi sao như Jennie (BLACKPINK), Taeyeon (SNSD) hay TWICE, ITZY. 

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-1
Khi các thần tượng nữ đón Noel.

Jennie (BLACKPINK)

Hòa vào không khí Giáng sinh, Jennie của BLACKPINK vừa đăng tải những hình ảnh về món quà mà cô nhận được từ thương hiệu Miseenscene.

Trong ảnh, nữ idol diện một mẫu váy đen đơn giản và thích thú trước những món đồ đầy màu sắc Noel. Nhìn vào loạt story cô nàng đăng tải lên Instagram, các fan càng mong chờ vào chùm ảnh đáng yêu của cô cùng những phần quà đặc sắc trên. 

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-2
Jennie nổi bật trong không gian ngập tràn quà Giáng sinh. 

Taeyeon (SNSD), Red Velvet và aespa

Các nghệ sĩ của SM Entertainment có màn chào đón Noel hoành tráng. Cụ thể, công ty đăng tải một đoạn video ngắn về khoảnh khắc dàn thần tượng viết những dòng cầu nguyện và gửi lời chúc đến khán giả trong dịp Giáng sinh.

Xuất hiện với một outfit đơn giản, Taeyeon (SNSD) nổi bật hẳn trong đoạn video trên bởi nhan sắc trẻ trung, năng động. Nữ idol còn bật mí rằng lời nguyện ước cô ghi trên giấy là được gặp các fan của mình. 

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-3
Taeyeon hào hứng gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Đặc biệt, các thành viên của Red Velvet đều góp mặt trong đoạn video trên. Với visual khả ái và năng động, 5 cô gái đều mang đến nguồn năng lượng rất tươi mới.

Giống với dàn nghệ sĩ chung công ty, Red Velvet cũng khoác lên người chiếc áo đồng phục của SMTOWN LIVE và make up khá nhẹ nhàng. Dù vậy, nét dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ của các cô gái vẫn khiến họ vô cùng tỏa sáng.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-4
Các thành viên chuyên tâm viết lời ước nguyện.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-5
Visual trẻ trung của Joy và Yeri.

Cùng với các tiền bối, tân binh aespa cũng nhí nhảnh xuất hiện trong đoạn video đặc biệt của SM. Năm nay, nhóm nữ chắc hẳn sẽ trải qua một mùa Giáng sinh thật hạnh phúc vì đã có một năm hoạt động hiệu quả.

Theo đó, dù chỉ mới debut gần 2 năm nhưng aespa đã thu về kha khá lượng giải thưởng lớn trong giới K-pop. Không chỉ vậy, danh tiếng của từng thành viên cũng ngày một tăng lên.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-6
aespa mang lại bầu không khí trẻ trung cho đoạn video.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-7
Karina và Winter tạo dáng cực ngầu bên cây thông của SM. 

TWICE

Mặt khác, các cô gái TWICE lại đang tất bật tổ chức concert mang tên TWICE 4TH WORLD TOUR ‘Ⅲ’ in SEOUL. Đây được xem như một món quà ý nghĩa mà nhóm dành tặng các fan trong dịp Giáng sinh này. Chắc hẳn mùa lễ năm nay, ONCE sẽ vô cùng hạnh phúc khi được nhìn ngắm trực tiếp các thần tượng của mình.

Trước đó, Dahyun và Nayeon cũng chia sẻ loạt ảnh check-in cùng cây thông Noel. Dân tình dự đoán rằng TWICE sẽ bất ngờ mang lại món quà khác trong ngày lễ sắp tới.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-8
Dahyun và Nayeon nhí nhố bên cây thông.

ITZY

Bên cạnh đó, nhóm nữ ITZY lại gửi đến khán giả bản cover bài hát Last Christmas trong dịp lễ này. Ở đoạn clip được đăng tải, các thành viên đều diện những outfit mang đậm không khí Noel như đỏ, trắng.

Không chỉ vậy, những biểu cảm dễ thương cùng giọng hát ngọt ngào của nhóm còn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-9
Outfit đầy "mùi" Giáng sinh của ITZY.

Qri (T-ara)

Ngược lại với những idol trên, Qri của T-ara có màn đón Noel nhẹ nhàng bên chú cún cưng.

Trên Instagram cá nhân, cô chia sẻ loạt hình ảnh bình dị cùng thú cưng quây quần bên bánh trái. Dù bữa tiệc ngọt Giáng sinh khá đơn giản, nhưng cư dân mạng vẫn cảm nhận được không khí ấm áp và vui vẻ trong căn nhà của Qri.

Khoảnh khắc idols đón Giáng sinh: Nhà SM mở đại hội khoe visual-10
Nữ idol trông rất gần gũi với outfit này.

Như mọi năm, Giáng sinh là thời điểm để mọi người cùng bày tỏ tình yêu đến những người xung quanh. Dịp này, thần tượng xứ kim chi cũng tranh thủ gửi lời chúc tốt đẹp đến các fan của mình.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/khoanh-khac-don-giang-sinh-cua-idol-nha-sm-mo-dai-hoi-khoe-visual-286668.html

BlackPink Twice Kpop

Tin tức mới nhất