Những khoảnh khắc ngôn tình 'đốn tim' khán giả trong 'Gái già lắm chiêu 2'

Nhà sản xuất "Gái già lắm chiêu 2" đã tung ra những hình ảnh ngôn tình và hài hước khiến fan của bộ phim này đều "đứng ngồi không yên".

Bộ phim Gái già lắm chiêu 2 vừa ra rạp từ ngày 14/12 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới văn phòng với thể loại chick-flick (hài hước, lãng mạn). Bộ phim qui tụ dàn diễn viên xinh đẹp, diễn xuất ăn ý cùng với câu chuyện tình yêu lãng mạn của phi công trẻ và máy bay bà già.  

Bên cạnh những cảnh hài hước của hội gái già chăn chuối của bộ ba Thuỳ Anh – Phương Lan – Thoại Tiên, bộ phim cũng khiến nhiều người độc thân “phát hờn” trước những cảnh quay đậm chất ngôn tình của máy bay Ms Q và chàng phi công trẻ tên Jack.

Ms Q và Jack giai đoạn tán tỉnh nhau

Ms Q là người chủ động tạo nên những tình huống để hai người gặp gỡ bên ngoài công ty với mục đích ban đầu là muốn lợi dụng mối quan hệ của chàng Jack cho kế hoạch cứu lấy showbiz secret của mình.

Tưởng rằng những buổi gặp gỡ sẽ nhàm chán một cách qua loa, đối phó nhưng không ngờ sự thú vị, trẻ con của chàng Jack đã khiến Ms Q “lên bờ xuống ruộng” vì độ đáng yêu của anh chàng.  

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-1Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-2

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-3Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-4
Màn hẹn hò đầu tiên đã gây cười "ngất" cho khán giả của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền

Lần đầu tiên hẹn hò, Ms Q ngậm đắng nuốt cay để leo lên xe mô tô của Jack trong khi đang mặc váy. Khi vào nhà hàng, mặc dù biết mình dị ứng với hải sản nhưng vì mục đích lấy lòng chàng Jack nên cô không thể từ chối ăn.

Kết quả là Ms Q nổi dị ứng khiến cô phải xấu hổ bỏ chạy khỏi nhà hàng trước sự ngỡ ngàng của chàng phi công trẻ.

Cặp đôi rung động với những cử chỉ quan tâm từ Jack

Chàng Jack chính thức rơi vào lưới tình của gái già Ms Q sau buổi BBQ tại gia do hội chăn chuối cố tình thu xếp. Cũng ở buổi BBQ, chàng Jack lại lần nữa khiến trái tim già cỗi của Ms Q bổng dưng loạn nhịp.

Những lời nói quan tâm, động viên rất chân thành của chàng Jack đã làm trái tim Ms Q tan chảy khiến cô bắt đầu do dự.

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-5Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-6
Jack chính thức rơi vào lưới tình trong buổi tiệc BBQ

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-7Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-8
Luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô nàng Miss Q

Chàng Jack liên tục quan tâm Ms Q bằng những hành động trẻ con như đuổi theo cô để đưa cafe. Hay hành động lén lút nhắn tin hẹn hò Ms Q trong văn phòng cũng đủ làm tan chảy trái tim của khán giả.

Biết Ms Q đang căng thẳng với công việc, Jack tặng cho người đẹp chậu cây Rosemarry khiến cô cảm động.

Màn khiêu vũ lãng mạn rụng tim

Phân đoạn khiêu vũ trên bài hát như lời tỏ tình của Jack đã khiến Ms Q không kiềm chế được cảm xúc của mình. Cả hai người khiêu vũ trên nền nhạc một cách say mê quên sự có mặt của tất cả mọi người xung quanh. Và họ đã trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, thật lòng.

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-9
Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-10Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-11
Màn khiêu vũ đầy tình cảm lãng mạn của cặp đôi

Nụ hôn chốt hạ giữa đường phố “sau tất cả”

Sau tất cả, Ms Q nhận ra được sai lầm và quyết định dừng lại công việc đã tạo nên thương hiệu cho mình. Chàng Jack đuổi theo Ms Q trên phố và chặn xe của cô lại giữa đường quốc lộ tấp nập xe cộ.

Cả hai trao nhau nụ hôn lãng mạn giữa phố đông trong nước mắt của sự ân hận của Ms Q và sự tha thứ của Jack. Đoạn cao trào đã chạm tim khán giả và cũng là một happy ending cho bộ phim hài hước, lãng mạn của mùa Giáng sinh 2018.

Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-12Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-13Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-14Những khoảnh khắc ngôn tình đốn tim khán giả trong Gái già lắm chiêu 2-15

Truyền tài thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa về nữ quyền và tham vọng của người phụ nữ, Gái già lắm chiêu 2 có cách tiếp cận vấn đề trực diện, táo bạo với chủ đề “máy bay bà già –phi công trẻ” nhưng không sa đà vào cách kể chuyện nhiều tiêu cực mà tràn ngập tiếng cười qua lăng kính hài hước, nhẹ nhàng.

Với thông điệp “tình yêu không phân biệt tuổi tác” nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã thành công với vai diễn Ms Q của mình, cô đại diện cho hình ảnh nữ quyền và hình ảnh những người phụ nữ thành thị, độc lập, tự chủ với phương châm “làm hết sức - chơi hết mình”

Gái già lắm chiêu 2 được chỉ đạo bởi hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-ngon-tinh-don-tim-khan-gia-o-gai-gia-lam-chieu-2-n-172028.html

gái già lắm chiêu 2 Lê Xuân Tiền Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất