Khoảnh khắc nữ diễn viên Hàn 'chửi thề' vì trượt giải Baeksang gây sốt

Sau Baeksang Awards lần thứ 56, khoảnh khắc nữ diễn viên hài Ahn Young Mi chửi thề vì trượt giải thưởng đã gây chú ý trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Ngày 5/6, lễ trao giải Baeksang Awards lần thứ 56 đã diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Đây được coi là một trong những lễ trao giải lớn và uy tín bậc nhất Hàn Quốc, vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc nhất ở các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, show giải trí...

Sau lễ trao giải, khoảnh khắc nữ diễn viên hài Ahn Young Mi chửi thề khi trượt giải bất ngờ viral trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Khoảnh khắc nữ diễn viên Hàn chửi thề vì trượt giải Baeksang gây sốt-1
Khoảnh khắc Ahn Young Mi chửi bậy trong Baeksang Awards 2020 gây chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi công bố giải thưởng Nữ diễn viên hài xuất sắc, Ahn Young Mi nằm trong danh sách đề cử cùng Park Na Rae, Jang Do Yeon, Kim Min Kyung và Hong Hyun Hee. Cả 5 người đều xuất hiện trên màn hình lớn của lễ trao giải.

Kết quả, Park Na Rae được xướng tên nhận giải thưởng Nữ diễn viên hài xuất sắc. Lúc này, các nghệ sĩ khác đều vỗ tay chúc mừng còn Ahn Young Mi đã buột miệng chửi thề.

Tuy nhiên, thay vì phê bình, chỉ trích diễn viên sinh năm 1983, khán giả Hàn lại khen cô vui tính, dễ thương. Các bình luận trên trang cộng đồng Hàn đều tỏ ra đặc biệt thích thú với phản ứng của Ahn Young Mi.

"Đáng yêu ghê", "Ôi hài quá", "Cô ấy chửi thề nhưng tôi lại thấy đáng yêu", "Nhìn hình thôi tôi cũng có thể mường tượng ra tiếng nói của cô ấy luôn đấy", "Ôi Ahn Young Mi"... là những bình luận của khán giả Hàn.

Khoảnh khắc nữ diễn viên Hàn chửi thề vì trượt giải Baeksang gây sốt-2
Diễn viên sinh năm 1983 được mệnh danh là một trong những "kiều nữ làng hài" của Hàn Quốc.

Ahn Young Mi sinh năm 1983, khởi nghiệp từ khá sớm nhưng chỉ thực sự được chú ý sau khi xuất hiện trong chương trình hài kịch nổi tiếng Gag Concert. Cô được khen sở hữu tinh thần lăn xả, không ngại việc tự làm xấu, làm già bản thân để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Ahn Young Mi có khuôn mặt sắc nét, được đánh giá là ăn ảnh, mang nét "thời trang". Tuy chỉ cao 1,62 m nhưng nữ diễn viên lại sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm. Khi không phải hóa trang để diễn hài, cô còn được khen là mỹ nữ hay "kiều nữ làng hài".

Ngoài diễn hài, Ahn Young Mi còn thử sức ở chương trình thực tế Real Men và đảm nhận vai phụ trong một số phim như Kill Me, Heal Me, I Can See Your Voice, Reply 1997. Hiện, nữ diễn viên 37 tuổi đang hoạt động dưới trướng công ty YG Entertainment.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoanh-khac-nu-dien-vien-han-chui-the-vi-truot-giai-baeksang-gay-sot-post1092872.html

Baeksang Arts Awards

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao