Khoảnh khắc Son Ye Jin hội ngộ người tình đẹp nhất màn ảnh sau 15 năm

Cuộc hội ngộ bất ngờ của Son Ye Jin và bạn diễn Jo Seung Woo trong phim "The Classic" cách đây 15 năm khiến khán giả thích thú.

Tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin gây chú ý khi tay trong tay cùng người tình màn ảnh trẻ Jung Hae In. Cặp đôi hiện gây sốt với bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Nhưng một khoảnh khắc cũng gây thích thú hơn cả là khi hình ảnh của nam, nữ chính phim The Classic đình đám một thời, Son Ye Jin và Jo Seung Woo, cùng được chiếu trên màn hình.


Hai ngôi sao phim "Cổ điển" hội ngộ tại sự kiện.

Năm 2003, bộ phim The Classic ra mắt lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Vẻ đẹp trong veo như nắng mai của Son Ye Jin cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng giúp cô trở thành một trong những "tình đầu quốc dân" danh tiếng.

The Classic với những khung cảnh thơ mộng, lời thoại lãng mạn luôn nằm trong top những bộ phim tình cảm đáng xem nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. 


Bộ phim mang lại danh tiếng, mở đầu sự nghiệp rực rỡ cho cả Son Ye Jin và Jo Seung Woo.

Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận hai vai (vai người mẹ và vai con gái), mỗi người họ vào thời thanh xuân đều có mối tình tuyệt đẹp với một chàng trai.

Son Ye Jin đóng cặp với nam diễn viên điển trai Jo In Sung khi hóa thân thành người con gái nhưng mối tình của người mẹ (cũng do chính cô đóng) khi còn trẻ với tài tử Jo Seung Woo mới được coi là chuyện tình đẹp nhất.

Jo Seung Woo không sở hữu vẻ ngoài điển trai như Jo In Sung nhưng có lối diễn xuất duyên dáng và lôi cuốn, làm xao xuyến trái tim khán giả. Nhờ sự kết hợp ăn ý của cả hai mà The Classic trở thành tác phẩm kinh điển, đồng thời Jo Seung Woo cũng là người tình màn ảnh đẹp nhất của Son Ye Jin.


Những cảnh quay lãng mạn trong The Classic khiến khán giả thổn thức.

Hiện tại, dàn diễn viên trong The Classic đều đạt được thành tựu đáng kể trong sự nghiệp và đều là những ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc.

Son Ye Jin hiện gây sốt với bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, còn Jo Seung Woo vừa giành giải Nam chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2018 với bộ phim Secret Forest.

Theo Zing


Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao