Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm lẻ bóng trơ trọi trong lễ tình nhân

Từ sau chuyện chia tay lùm xùm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn lẻ bóng khiến dân tình đồn đoán nữ ca sĩ vẫn nặng tình với người cũ.

Hôm nay - Valentine, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn video trên story của Instagram cá nhân thu hút sự chú ý.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc đang có mặt tại một phòng thu studio tập cùng ban nhạc ca khúc Vẫn Nhớ. Vẫn là vóc dáng gầy gò quen thuộc, Thiều Bảo Trâm xuất hiện cô đơn với chiếc áo đen khoe vai gầy. 

Thiều Bảo Trâm chỉ đăng một đoạn ngắn với phần lời bài hát hơi buồn bã cho một ngày đặc biệt: "Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai, không gian như hoang vu". 

Giọng hát trầm ấm, cô nàng như dồn hết cảm xúc, tâm tình của mình vào câu hát này. Nhìn thấy hình ảnh này của cô nàng, người hâm mộ vô cùng lo lắng, mong rằng Valentine năm sau Thiều Bảo Trâm sẽ không còn lẻ bóng nữa. 

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm lẻ bóng trơ trọi trong lễ tình nhân-1

Hiện đoạn clip của Thiều Bảo Trâm đang rất thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Từ sau chuyện chia tay đầy lùm xùm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm dường như vẫn còn lẻ bóng khiến nhiều dân tình đồn đoán rằng nữ ca sĩ vẫn còn nặng tình với người cũ. 

Trước đó, dù khẳng định mình đang độc thân vui tính nhưng cô nàng cũng không ít lần đăng tải những câu nói hay về tình yêu. Ở thời điểm hiện tại, mọi hành động hay phát ngôn của giọng ca Love Rosie luôn trở thành tâm điểm gây xôn xao.

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm lẻ bóng trơ trọi trong lễ tình nhân-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Valentine Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất