Khoảnh khắc thót tim mẹ nhanh trí đá con ngã ngửa, tránh bị thang máy kẹp trong tích tắc

Một người phụ nữ đến từ Malaysia đã buộc phải giơ chân, đá con ngã ngửa ra xa nhằm tránh bị cánh cửa của thang máy kẹp trúng.



Mới đây, một đoạn video quay lại pha thoát hiểm ngoạn mục của 1 cô bé người Malaysia đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 

 

Đoạn video do camera an ninh quay lại.

 

Theo những gì do camera an ninh quay lại có thể thấy, trong khi chiếc thang máy đang mở cửa, bé gái 3 tuổi đã một mình tiến tới gần mép cửa. Lúc này, cô bé mới dừng lại như chờ đợi ai đó đi lại từ phía kia.

Bất ngờ, cánh cửa thang máy đột ngột đóng lại, chỉ còn một chút nữa là nó đã có thể kẹp cả cô bé vào trong. Chỉ trong tích tắc ấy, mẹ của bé gái đã kịp lao tới, dùng chân đá con ngã ngửa ra phía sau, tránh bị cánh cửa kẹp chặt và lôi đi.

 

Khoảnh khắc đáng sợ khi bé gái suýt chút nữa bị thang máy kẹp chặt.

 

Đoạn video do camera an ninh quay lại tại khu chung cư Sunny Point ở Batu Uban, Malaysia sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Anh Mo Adib, bảo vệ tại tòa nhà nơi xảy ra sự việc, cho biết "Chiếc thang máy đó không có bộ phận cảm biến. Chỉ có một nút bên trong để giữ cho chiếc cửa được mở. Cô bé ấy thực sự rất may mắn. Suýt chút nữa là cô bé có thể bị kẹp trúng và lôi đi rồi".

"Người mẹ cũng thật nhanh trí và khôn ngoan khi xử lý tình huống như vậy. Họ không phải là cư dân trong tòa nhà. Cô ấy đã xem lại camera và chia sẻ với tôi về những gì đã xảy ra. Các bậc phụ huynh nên cẩn thận hơn khi các con đứng gần cầu thang, thang máy hay thang cuốn", anh Adib nói thêm.

 

Theo Trí thức trẻ


mẹ đá con kẹp thang máy thang máy malaysia Thót tim

Tin tức mới nhất