Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn 'không cảm xúc'

Dù nước mắt đầm đìa hay bị tát nổ đom đóm mắt, biểu cảm của Nhã Phương trên gương mặt cũng không khác nhau là mấy...

Xuất hiện ở nhiều phim điện ảnh và truyền hình, lối diễn xuất của Nhã Phương là điều từng gây nên nhiều tranh cãi.

Có ý kiến nhận xét bà xã Trường Giang diễn tự nhiên, chân thật không cần phải gồng mình. Số khác lại nói Nhã Phương diễn một màu, biểu cảm rập khuôn không có sự đổi mới.

Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-1
Những cảnh khóc của Nhã Phương hầu hết biểu cảm giống nhau

Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-2
Nét diễn không có cảm xúc của Nhã Phương trong các phân đoạn phim 

Còn nhớ cách đây không lâu, làng phim Việt từng nói nhiều về những cảnh khóc "trăm lần như một" của Nhã Phương. Lần nào khóc cũng chỉ có một kiểu gương mặt. Đáng nói hơn, ngay cả cảnh cô bị ăn tát chết điếng người, Nhã Phương vẫn quyết tâm giữ gương mặt đầm đìa nước mắt nhưng... không cảm xúc.

Trong Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương vào vai Linh, cô gái nhiều lần chịu oan ức. Ở tập 13, Linh bất ngờ bị mẹ Phong (Mạnh Trường đảm nhận) xông vào tận phòng họp đánh. Đúng lúc này, Junsu (Kang Tae Oh đóng) đứng ra can ngăn. Gương mặt Nhã Phương trầy xước sau cái tát của mẹ Phong khiến nhiều người xót xa.

Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-3Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-4
Bị ăn tát, Nhã Phương chẳng buồn phản ứng 

Cứ tưởng bị ăn tát một lần là đủ, ai ngờ Linh tiếp tục bị đối thủ công kích khiến mẹ Phong lại thêm một lần tìm gặp, ra tay đánh cô chết điếng.

Bị liên tục ăn tát từ một người xa lạ mà không hiểu lý do vì sao, điều kỳ lạ là Linh không hề có phản ứng phản kháng. Gương mặt cô đơ cứng, chỉ cứ nhìn và khóc hết lần này đến lần khác. Nhẫn nhịn, khóc trong an yên như Linh, chắc cũng chỉ có... Nhã Phương diễn xuất được mà thôi.

Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-5Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-6
Dù ôm mặt đau đớn hay yêu đương sụt sùi, bà xã Trường Giang vẫn quyết tâm không thay đổi nét mặt

Mới đây nhất trong trailer Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương vào vai Báu với tạo hình khôi hài và kì quặc với những bộ trang phục, phụ kiện màu mè, trang điểm làm lố.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lòe loẹt, Báu còn có tính cách ích kỷ, thích chưng diện, ham ăn biếng làm, ăn nói chua ngoa đốp chát. Đây là vai diễn mang màu sắc hoàn toàn mới của Nhã Phương, khác hẳn những vai yêu đương ủy mị trước đó.

Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-7Khóc mãi một kiểu, đến bị tát mà Nhã Phương vẫn không cảm xúc-8
Tạo hình hoàn toàn của Nhã Phương, chỉ có điều khi bị ăn tát, cô vẫn diễn kiểu cũ.

Trong một tình huống căng thẳng, khi Nhã Phương quá quắt bướng bỉnh không chịu nghe lời anh chị, cãi lại người lớn bằng ngôn ngữ không hay, cô lĩnh ngay một cú tát trời giáng. Ô hay! Gương mặt bà xã Trường Giang lúc này dù cong cớn, thách thức nhưng lạ thay vẫn chỉ một nét biểu cảm.

Đến khi nào, diễn xuất của vợ danh hài Trường Giang mới khiến người xem cảm nhận được mỗi vai diễn cần phải mang những bộ mặt khác nhau...

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoc-mai-mot-kieu-den-bi-tat-ma-nha-phuong-van-khong-cam-xuc-n-255245.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất