Khóc ròng 3 ngày sau chia tay, cô gái tung chiêu trả thù bằng cả tấn hành tây làm shipper 'thở không ra hơi'

Cô gái cay cú vì bị người yêu chia tay nên đã mua cả tấn hành tây gửi đến nhà bạn trai nhằm trả thù, cho anh ta "nếm mùi đời".

Chia tay luôn là đề tài được nhiều người bàn tán nhưng không phải sau chia tay, ai cũng vui vẻ chấp nhận. Có những người vì không quên được tình yêu và nỗi hận với người cũ mà đã có những màn trả thù cao tay. 

Cô gái dưới đây đã khóc suốt 3 ngày sau khi chia tay bạn trai. Vì không cam lòng nên cô đã quyết định khiến anh ta phải chịu thảm cảnh như mình. Nhưng cách cô trả thù thực sự chưa khiến cư dân mạng nản. Người yêu cũ chưa khóc thì hàng xóm và shipper đã khóc thay anh ta. 

Khóc ròng 3 ngày sau chia tay, cô gái tung chiêu trả thù bằng cả tấn hành tây làm shipper thở không ra hơi-1
Khóc ròng vì cách làm của bạn gái cũ 

Theo như những gì được ghi lại thì cô gái này đã mua cả tấn hành tây gửi đến nhà bạn trai, chất đầy cửa nhà anh ta. Cô muốn anh ta bị hành tây làm cho cay mắt, phải khóc ròng như cô đã chịu suốt 3 ngày. Được biết, cô gái họ Zhao, sống ở thành phố Zibo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô còn không quên nhắn nhủ bạn trai: "Anh làm em khóc suốt 3 ngày, giờ tới lượt anh". 

Những người vận chuyển đã phải mất 5 tiếng đồng hồ và 40 lượt lên xuống để chuyển hết toàn bộ 1 tấn hành tới cửa nhà anh chàng bạn trai cũ. 

Cư dân mạng thấy rất buồn cười với cách trả thù này của cô gái. Có khi anh người yêu cũ không khóc vì hành làm cay mắt mà khóc vì không biết phải tẩu tán số hành này đi bằng cách nào. Không lẽ anh ta sẽ lại gọi shipper để chuyển đến nhà bạn gái cũ? 

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đúng là vì yêu sinh hận, vì yêu mà chuyện gì cũng có thể làm. Chia tay rồi cũng không thể "tha" cho người ta. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoc-rong-3-ngay-sau-chia-tay-co-gai-tung-chieu-tra-thu-bang-ca-tan-hanh-tay-n-222631.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất