Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da

Lại thêm một trường hợp lột da bị bỏng nặng để cảnh tỉnh các bạn gái trước khi có ý định làm đẹp bằng phương pháp peel da.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu không chỉ của chị em phụ nữ mà kể cả cánh mày râu. Với mong muốn sở hữu làn da trắng sứ nõn nà, nhiều người đã tìm đến phương pháp peel da hay còn gọi là tẩy da chết hóa học.

Đây là hình thức lột da bằng hóa chất giúp cải thiện của mô điều trị bằng cách dùng dung dịch chất bào mòn da. Phương pháp này làm tăng quá trình bong vảy da để có một làn da mới mịn màng hơn, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thượng bì hoặc một phần trung bì.

Cách thức làm đẹp này đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm bởi nếu không được thực hiện đúng cách sẽ trở thành con dao hai lưỡi gây ra những biến chứng đối với làn da.

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-1

Dù đã có rất nhiều lời cảnh tỉnh nhưng mới đây lại thêm một khách hàng "xấu số" đã phải chịu hậu quả khôn lường sau khi thực hiện phương pháp lột da ở cơ sở thiếu uy tín. Da trắng đẹp không thấy đâu chỉ thấy bị bỏng nặng đến mức ửng đỏ rồi tạo thành những mảng vẩy đen sì, sần rộp.

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-2
Cư dân mạng ai nhìn cũng xót xa.

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-3
Trước đó không lâu cũng xuất hiện trường hợp cô gái sắp cưới bị bỏng axit do tự lột da mặt tại nhà. Muốn có làn da trắng hồng trong ngày cưới, cô gái mua một bộ mỹ phẩm "peel da" (lột da sinh học) được bán online. Sau khi bôi sản phẩm, da của cô bị bỏng rát, nóng ran rồi nhanh chóng phù nề và rộp mụn nước. Bác sĩ chẩn đoán da bỏng nặng do sử dụng sản phẩm chứa hàm lượng axit cao.

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-4
Cô gái này bị bỏng nặng vì đi "lột da Đông Y".

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-5
Những vết sẹo này có thể theo bạn cả đời.

Khóc thét trước những gương mặt bị bỏng nặng sau khi lột da-6
Rồi lại tốn cả đống tiền đi chữa da, bơm chất tái tạo da.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoc-thet-truoc-nhung-guong-mat-bi-bong-nang-sau-khi-lot-da-n-201459.html

Làm đẹp

Tin tức mới nhất