Khóc thương con nuôi Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan bị móc mỉa

Trước sự mỉa mai của tài khoản mạng, Xuân Lan cũng đáp trả không khoan nhượng.

Khuya 22/3, Đỗ Mạnh Cường bất ngờ thông báo nhận thêm con nuôi thứ 8, là một bé gái 3 tuổi. Nhóc tỳ được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi có hoàn cảnh đặc biệt: Không có cha, mẹ bị xâm hại năm 17 tuổi rồi mang thai, sinh ra bé. 

Gia cảnh khó khăn, người mẹ dù rất yêu thương con nhưng đành phải đem cho một nhóm từ thiện nuôi dưỡng, vì một tương lai tốt đẹp hơn của bé. Sau khi mẹ rời đi, bé gái khóc không ngừng, ngồi thẫn thờ cả ngày nhìn ra ngoài ngóng mẹ đến đón.

Khóc thương con nuôi Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan bị móc mỉa-1
Bé gái 3 tuổi mòn mỏi ngóng mẹ tới đón. Đỗ Mạnh Cường đau lòng nên quyết định nhận về nuôi.

Xem đoạn clip bé gái 3 tuổi khóc không ngừng vì nhớ mẹ, Xuân Lan không khỏi nghẹn ngào. Trên trang cá nhân, cựu mẫu chia sẻ đoạn clip và bày tỏ cảm xúc hỗn độn.

"Nửa đêm không ngủ được và cứ khóc. Nhìn con mong nhớ mẹ mà không thể chịu nổi. Rồi khóc vì mừng, bố Đỗ Mạnh Cường đã nhận con về gia đình. Trân trọng và nể phục Cường thật sự. Cố lên Đỗ Mạnh Cường ơi. 

Bình Yên là tên bố Cường đặt cho con. Hy vọng đời con sẽ hạnh phúc, bình yên mãi con nhé", Xuân Lan thổ lộ. 

Khóc thương con nuôi Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan bị móc mỉa-2
Xuân Lan nghẹn ngào khi xem đoạn clip bé gào khóc, liên tục gọi mẹ.

Ngay khi lên sóng, bài viết của cựu host Vietnam's Next Top Model nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng của cô. 

Song đáng chú ý hơn cả là bình luận trái chiều từ một tài khoản mạng. Người này mỉa mai việc "khóc mà không hành động" của Xuân Lan: "Toàn thấy hở ra là thương thương, khóc này nọ mà không một ai dám lên tiếng để nuôi. Mong mọi người hãy làm nhiều hơn là nói".

Trước lời lẽ tiêu cực từ anti-fan, chân dài đáp trả không khoan nhượng: "Vậy bạn nuôi được không? Ủa không nuôi được là không được thương, không được khóc à? Duyên nhỉ?

Bạn sống thanh cao ghê! Chúc sống không bị nghiệp chướng và hãy hết mình nhận con nuôi nha! Vì chửi người thì đừng sống như người! Sống thật lên! Đừng giả. Tốt đẹp lên"

Khóc thương con nuôi Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan bị móc mỉa-3Khóc thương con nuôi Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan bị móc mỉa-4
Xuân Lan phẫn nộ khi bị móc mỉa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-nuoc-mat-vi-con-nuoi-do-manh-cuong-xuan-lan-bi-moc-mia-n-255643.html

Xuân Lan Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất