Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Khóc trên sân khấu 'Rap Việt', Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn

"Tôi chưa bao giờ phải diễn trên sân khấu này. Nước mắt ở đây hoàn toàn thật dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời", Trấn Thành chia sẻ.

Tập 8 Rap Việt với sự ra quân của team Karik. Nam rapper quyết định ghép cặp Tez cùng GDucky với đề tài Chạy Trốn Mặt Trời.  

Khi Trấn Thành hỏi: "Đây là 2 sự lựa chọn cuối cùng phải gặp nhau hay đây là 2 người được lựa chọn trước đó?", Karik không ngần ngại: "Khi em nhìn vào đội hình 9 người, em đã định hình bạn nào phù hợp với bạn nào ở đề tài gì rồi!

Cặp đầu tiên em nhìn ra là Tez và GDucky vì cả hai có nội tâm rất sâu sắc, các bạn có thể viết được những điều mà chúng ta không thể hình dung". 

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-1

Cuộc giao chiến của 2 "quái vật" Tez - GDucky đã khiến người nghe phải sởn da gà bởi năng lượng mà cả hai tỏa ra trong bản rap Chạy. GDucky và Tez đã cống hiến một tiết mục đẹp từ lyric cho đến cách thể hiện trên sân khấu.

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-2

Một lần nữa, Trấn Thành phải bật khóc tại Rap Việt và tự hỏi: "Tôi vừa chứng kiến cái gì thế này?". Lý giải cho nước mắt, Trấn Thành chia sẻ: "Tại sao hôm nay tôi khóc, tôi muốn quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ phải diễn trên sân khấu này và giọt nước mắt ở đây là hoàn toàn thật dành cho điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra tại Rap Việt".

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-3Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-4

Giải thích về quyết định liều lĩnh, Karik cho biết: "Karik cũng lường trước được 2 bạn sẽ cho mình được cảm xúc hãnh diện tự hào, nhưng không nghĩ cả hai lại mang đến sự xúc động như vậy. Tại vì các bạn thể hiện quá rõ nét những phức tạp trong lòng Karik bao lâu nay, do Karik đã đi quãng đường này quá xa nên vốn từ và cách truyền cảm xúc không thể bằng các bạn. Karik rất vui rất vì các bạn đã làm thay cho mình điều đó trên sân khấu ngày hôm nay".

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-5
Karik cũng không kìm được xúc động

Ngay cả Giám khảo JustaTee cũng vô cùng xúc động: "Vũ khí của cả hai là ngôn từ sắc bén, anh là người đi trước rất nhiều năm nhưng chính các em là những người đem những ngôn từ đấy cắm sâu vào lòng anh, anh cảm được và anh nổi da gà". 

Giám khảo Rhymastic khuyên Karik nên đầu tư MV cho bài này vì ngay khi xem trên sân khấu, đặc biệt là cảnh 2 bạn mặt đối mặt nhau, đằng sau là ánh mặt trời đã hoàn toàn có thể là phân cảnh trong bộ phim nổi tiếng.

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-6

Trong lúc 2 giám khảo còn đang đắn đo để đưa ra quyết định, Wowy đã mang Nón Vàng đặt sẵn trên sân khấu. Điều bất ngờ này như vị "cứu tinh" khiến Rhymastic và JustaTee thở phào nhẹ nhõm. Điều đó đồng nghĩa với việc cả 2 thí sinh sẽ đều được vào vòng trong, Giám khảo sẽ chọn người đi tiếp cùng Karik, còn người còn lại sẽ về team Wowy. 

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-7

Khoảnh khắc vô cùng cảm động khi Karik chạy lên sân khấu ôm chầm lấy thí sinh, Tez bật khóc: "Đây là lần đầu tiên em đứng trên sân khấu lớn và nói hết ra những cảm xúc của mình. Mọi người có thể hiểu hết cảm xúc đấy, em thật sự rất là vui ạ!".

Cuối cùng Giám khảo quyết định người đi tiếp cùng đội Karik là GDucky và như 1 định mệnh Tez sẽ về với đội của HLV Wowy. 

Khóc trên sân khấu Rap Việt, Trấn Thành khẳng định nước mắt tự rơi không cần diễn-8


Phần trình diễn của 2 thí sinh Tez và GDucky

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt karik Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2