Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận 'bố vợ'

Dân mạng thi nhau nhận làm "con rể" sau khi xem 2 ái nữ xinh đẹp xuất hiện trên kênh TikTok của Quyền Linh.

MC Quyền Linh không chỉ được yêu thích bởi khả năng dẫn chương trình gần gũi, mộc mạc mà còn nhận về nhiều lời khen khi có 2 cô con gái cực kì xinh đẹp.

Mới đây, nam MC đình đám còn gây chú ý khi thể hiện sự tự hào với 2 ái nữ trên mạng xã hội. Cũng "bắt trend" quay TikTok như ai nhưng nhiều người nhận ra, "ông bố quốc dân" khoe khéo con gái là chủ yếu.


Clip Quyền Linh khoe 2 con gái xinh như hoa

Theo đó, Quyền Linh đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh tạo dáng cùng các con. Bên cạnh diện mạo xinh đẹp của Lọ Lem và Hạt Dẻ, netizen cũng thích thú trước cách bắt trend của nam MC. Anh nhép theo âm thanh có sẵn: "U là trời, con gái nhà ai mà xinh quá vậy nè. So beautiful honey". 

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-1Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-2
Hai nàng công chúa nhà nam MC được khen tỏa sáng với những nét đẹp riêng biệt.

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-3
Dân mạng thi nhau nhận làm "con rể" sau khi xem 2 ái nữ xinh đẹp xuất hiện cùng bố.

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-4
Quyền Linh cùng bà xã anh - Dạ Thảo thường xuyên khoe những khung ảnh xinh xắn của hai con gái. Thậm chí, dù chỉ qua góc chụp "nghiệp dư" của phụ huynh, Lọ Lem - Hạt Dẻ cũng đủ "đốn tim" người nhìn. 

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-5
Có 2 công chúa xinh như hoa hậu nên Quyền Linh rất chăm khoe con trên kênh TikTok cá nhân hơn 900.000 followers

Lọ Lem tên thật là (Mai Thảo Linh) sinh năm 2006, năm nay bước sang tuổi 16 nhưng có chiều cao ấn tượng 1m70.

Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện giải trí nhưng Lọ Lem luôn gây chú ý. Nhiều người cho rằng, nét đẹp của Lọ Lem mang tinh thần của một Hoa hậu Việt Nam trong tương lai. 

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-6Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-7Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-8

Trong khi đó, con gái út của nam MC - bé Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) dù chỉ mới 14 tuổi song cũng sở hữu nhiều nét đẹp không kém chị gái. MC Quyền Linh cũng từng tâm sự, cho biết nếu các con muốn thi Hoa hậu khi đủ điều kiện, sẽ ủng hộ hết mình.

Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-9Khoe 2 con đẹp như hoa hậu, Quyền Linh được nhiều người nhận bố vợ-10

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-2-con-dep-nhu-hoa-hau-quyen-linh-duoc-nhieu-nguoi-nhan-bo-vo-n-314381.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất