Khoe ảnh 'Anh em sinh đôi' với Tóc Tiên, Trấn Thành nhận cái kết đắng

Ngờ đâu một ngày, một danh hài hoạt ngôn như Trấn Thành lại bị chính fan hâm mộ của mình vùi dập khi khoe ảnh sinh đôi với Tóc Tiên.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành đăng tải bức ảnh của anh được ghép chung với Tóc Tiên khi tham gia chương trình Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi tập mới nhất. Trấn Thành giới thiệu: “Đừng đùa với anh em sinh đôi nhà Khủng Long! Kkk”.

Khoe ảnh Anh em sinh đôi với Tóc Tiên, Trấn Thành nhận cái kết đắng-1
Ảnh Trấn Thành và Tóc Tiên được chụp cùng một góc nghiêng.

Có thể thấy rằng khi chụp ở góc nghiêng, Trấn Thành và Tóc Tiên khá giống nhau. Nhưng, thay vì công nhận điều này, fan hâm mộ đã biến nam danh hài thành đề tài trêu đùa: “Anh em sinh đôi mà anh to gấp đôi em đúng không anh?”, “Anh với chị Tóc Tiên chỉ giống nhau lúc anh giả gái thôi”, “Trấn Xìn và Tóc Tiên rất giống nhau, khác mỗi cái mặt”, “Xìn sinh đôi với Tóc Tiên, Tóc Tiên sinh đôi với BB. Xìn với BB hông có xíu gì giống nhau. Ngộ nghĩnh nhỉ?”…

Khoe ảnh Anh em sinh đôi với Tóc Tiên, Trấn Thành nhận cái kết đắng-2

Những dòng bình luận trên của khán giả không khác gì gáo nước lạnh tạt vào Trấn Thành khi anh đang hào hứng khoe ảnh với người em sinh đôi. Trong tập mới nhất của Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi, Tóc Tiên cho rằng người chơi dơ là người anh sinh đôi tự nhận – Trấn Thành.

Vài năm trước, trong một chương trình âm nhạc, Trấn Thành tiết lộ facebook đã đưa hai anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm trở về bên nhau. Trước sự hoang mang của mọi người, Tóc Tiên đã lên tiếng giải thích: “Thật ra sự tích sinh đôi, người phát hiện ra đầu tiên chính là chú Chí Tài. Một lần xem Tiên diễn, chú có nói: Trời ơi! Tiên ơi! Sao con giống Trấn Thành lúc giả gái dễ sợ luôn! Mọi người thì cứ bảo giống nhưng Tiên lại thấy không giống lắm!”.

Theo danviet


Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất