Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc 'đúc khuôn' của Bảo Thy và chị dâu

Ở phần bình luận, nhiều người đùa vui chắc do thân nhau quá nên ngoại hình của cặp chị dâu - em chồng này ngày càng giống nhau.

Hôm qua (15/11), Bảo Thy chính thức trở thành "vợ người ta" khi có buổi lễ linh thiêng tại nhà thờ cùng ông xã đại gia. Kết thúc các nghi lễ, trên trang cá nhân, "công chúa bóng bóng" lần đầu có những chia sẻ về bạn đời.

Khoe ảnh diện áo dài trắng giản dị, cô tiết lộ ông xã không phải người lãng mạn cầu kỳ nhưng lại thương cô thật lòng. Bảo Thy cho biết, anh là người duy nhất cho cô cảm giác mình là công chúa thật sự. 

Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc đúc khuôn của Bảo Thy và chị dâu-1

Cũng trong chia sẻ này, Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn cô dự định rút về hậu trường, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Nữ ca sĩ khẳng định, ở tuổi 31 cô đã có mọi thứ trong tay nên không cưỡng cầu bất kỳ điều gì và chỉ chọn bình yên. 

Ngoài ra Bảo Thy chia sẻ, đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất. Cô cũng nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên và duy nhất cô chia sẻ hình ảnh bạn đời trên trang cá nhân vì muốn giữ cho mình sự riêng tư nhất định sau này.

Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc đúc khuôn của Bảo Thy và chị dâu-2

Sau chủ nhân buổi lễ, cách đây ít giờ trên Facebook, Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy cũng khoe khoảnh khắc selfie cùng em chồng trong ngày cưới. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của cả hai.

Thế nhưng, càng nhìn kĩ, người xem càng thắc mắc chắc do thân nhau quá nên ngoại hình của Bảo Thy và chị dâu có rất nhiều điểm tương đồng.

Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc đúc khuôn của Bảo Thy và chị dâu-3

Trước đó, khi Bảo Thy vừa kết thúc buổi làm lễ tại nhà thờ, Trang Pilla cũng có những lời nhắn nhủ cực tình cảm.

Cô viết: "Gia đình mẹ Trang đưa cô út về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm cô út thường xuyên. Không buồn, không khóc nhé @baothytran".

Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc đúc khuôn của Bảo Thy và chị dâu-4
Khoe ảnh chụp trước hôn lễ, ai cũng ngỡ ngàng trước nhan sắc đúc khuôn của Bảo Thy và chị dâu-5

Trước cặp chị em này, showbiz Việt từng không ít lần trầm trồ trước ngoại hình của Đông Nhi và em chồng tên Ông Thoại Liên. Được biết, ở ngoài đời bà xã Ông Cao Thắng rất được lòng "bà cô bên chồng".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-va-chi-dau-gay-xon-xao-vi-ngoai-hinh-giong-nhu-duc-khuon-n-202605.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất