Khoe ảnh đẹp, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Phụ nữ cứ bảo đơn giản chứ thật ra phức tạp

Người hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng săn chắc, nuột nà sau 3 lần sinh nở của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất đầy quyến rũ. Trong bộ đầm màu trắng, nữ ca sĩ khoe vóc dáng săn chắc, nuột nà sau 3 lần sinh nở.

Có thể thấy, ở ngưỡng tuổi 40, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng ngời, không hề có dấu hiệu lão hóa.

Khoe ảnh đẹp, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Phụ nữ cứ bảo đơn giản chứ thật ra phức tạp-1
Phạm Quỳnh Anh khoe dáng nuột nà sau 3 lần sinh nở.

Cùng với việc chia sẻ loạt ảnh này, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Phụ nữ cứ bảo đơn giản chứ thật ra phức tạp, ăn thì phải ngon nhưng ăn xong kêu mập, make up phải đẹp, diện đầm phải xinh, đeo trang sức lung linh, chíu chíu, chụp được vài tấm hình là vui nguyên ngày. Hình mà không đẹp là quạu ngang nha.

Bởi vậy thương mấy người chụp hình lắm, nhất là mấy anh chồng, không biết làm sao để chiều được các chị. Em chỉ ước rằng, có đôi lần, mình ở trong vị trí nhau".

Khoe ảnh đẹp, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Phụ nữ cứ bảo đơn giản chứ thật ra phức tạp-2
Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân khó chiều.

Bài viết của Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới bình luận, một khán giả chia sẻ: "Nhưng chồng em chụp hình cho vợ xấu thật chị ạ".

Trả lời người hâm mộ, Phạm Quỳnh Anh lý giải thêm: "Hình xấu nhiều khi do nhiều yếu tố cộng lại chứ không phải do ông chồng em đâu… tha thứ cho bạn ấy đi. Vì các anh ấy sinh ra không phải chỉ để chụp hình cho vợ nên chị hiểu nhiều ông cũng khổ tâm phết đấy… Hình xấu đổ tại các anh hết".

Hiện tại, sau khi chia tay "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được bến đỗ bên bạn trai mới. Tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ ba cho bạn trai. Gia đình Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc khi có thêm cô công chúa nhỏ xinh xắn, dễ thương.

Khoe ảnh đẹp, Phạm Quỳnh Anh tâm sự: Phụ nữ cứ bảo đơn giản chứ thật ra phức tạp-3

Chia sẻ về người bạn trai hiện tại, Phạm Quỳnh Anh nói: "Tôi cũng rất cảm ơn người đang đồng hành hiện tại đã luôn luôn thấu hiểu, tôn trọng và cho tôi không gian để tôi được sống một cách hạnh phúc, được làm việc mình yêu thích. Tôi mong từ những sản phẩm mình đã ra mắt, từ việc mình làm, điều mình chia sẻ, những người phụ nữ xung quanh sẽ biết cách yêu bản thân bằng cách lắng nghe chính mình cần gì.

Có những ngày tôi gần như vắt kiệt sức khi chăm sóc ba con cùng lúc và làm việc, nhưng đấy mới là hạnh phúc”.

Sau khi sinh con, Phạm Quỳnh Anh quay lại với làng giải trí, tích cực tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoe-anh-dep-pham-quynh-anh-tam-su-phu-nu-cu-bao-don-gian-chu-that-ra-phuc-tap-ar819364.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao