Khoe ảnh đón Giáng sinh, 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp

Chỉ là những bức ảnh thoáng qua nhưng ai cũng phải xuýt xoa với căn biệt phủ của "cô dâu 200 cây vàng" Trần Thu Hương.

Đầu tháng 1 năm nay, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về một cô dâu trên cổ đeo rất nhiều vàng. Hình ảnh ghi lại, ngoài đám cưới xa hoa đúng chuẩn con nhà giàu với bàn tiệc nhiều món đắt tiền, tư gia của tân nương cũng gây choáng vì nguy nga không khác gì cung điện.

Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-1

Đặc biệt, màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, danh tính về chủ nhân của siêu đám cưới đã được tìm ra. Đó là chú rể Năng Tĩnh (SN 1993) ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, còn cô dâu tên Thu Hương (SN 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Theo chia sẻ, cả hai gia đình đều thuộc dạng giàu có. Nếu nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển thì nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài.

Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-2

"Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

 

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó", Thu Hương chia sẻ về của hồi môn của bản thân.

Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-3

Gần 1 năm gây xôn xao với đám cưới khủng, hiện Thu Hương sắp lên chức mẹ. Và mới đây, cô tiếp tục chứng mình sự giàu có của mình khi đăng tải hình ảnh gia đình đang chuẩn bị đón Giáng sinh

Ngoài cây thông noel cỡ lớn, quang cảnh xung quanh căn nhà cũng vô cùng ấn tượng. Căn biệt phủ được gắn đá hoa cương xanh ngọc bích, vườn cây với đủ loại hoa lá xanh tươi,...

Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-4Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-5
Khoe ảnh đón Giáng sinh, cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong biệt phủ siêu đẹp-6

Loạt ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn. Ai cũng xuýt xoa với căn nhà siêu to khổng lồ của chủ nhân bài đăng. Dân mạng bình luận: "Bên ngoài hoành tráng thế này, không biết bên trong còn xa hoa đến mức như thế nào đây?".

Thu Hương đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Theo tiết lộ, rich kid này sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm sau.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-200-cay-vang-o-nam-dinh-khoe-tu-gia-hoanh-trang-dip-noel-n-206140.html

Rich Kid Giáng sinh cô dâu

Tin tức mới nhất