Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại

Vốn là người giản dị nên dù đang đi nghỉ dưỡng ở nơi sang chảnh, Hoài Linh vẫn trung thành với dép tổ ong, quần áo đơn giản.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ hình ảnh du lịch. Đăng ảnh cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Đi cho biết đó biết đây. Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại-1
Hoài Linh khoe ảnh đi du lịch Maldives.

Qua ảnh, có thể thấy dù đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives nhưng nam danh hài vẫn diện đồ giản dị, đeo kính dâm cùng đôi tông lào "huyền thoại". Dù vậy, danh hài họ Võ vẫn tự tin tạo dáng trước bãi biển xinh đẹp. Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh khoe ảnh đi du lịch ở một địa điểm nổi tiếng sang trọng. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của Hoài Linh nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp của Hoài Linh cũng nhanh chóng vào để lại bình luận. 

Diễn viên Kiều Trinh bình luận: "Em chúc anh Bốn kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, an lành". "Nay nhìn bố trẻ trung quá", Hoài Sơn - con trai nuôi của Hoài Linh viết.

Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại-2Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại-3
Sở hữu tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. 

Nghệ sĩ Hoài Linh được biết là người có phong cách đơn giản cùng lối sống giản dị. Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng nam danh hài có thói quen ăn uống rất đạm bạc. Thay vì thưởng thức những món sơn hào hải vi, bào ngư, vi cá..., Hoài Linh chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, rau muống luộc.

Nam nghệ sĩ cũng không quen ngồi chỗ sang trọng để thưởng thức món ngon, ông chỉ thích lủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mỳ tôm cho qua bữa.

Đặc biệt, nam danh hài "dị ứng" với việc khoe nhà lầu, xe hơi và hàng hiệu. Bỏ hàng trăm tỷ xây nhà thờ tổ nghiệp nhưng Hoài Linh thích đi tông, đội mũ lưỡi trai và diện áo phông bình dân. Hình ảnh quá đỗi mộc mạc của danh hài nổi tiếng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại-4
Khoe ảnh du lịch nơi sang chảnh, danh hài Hoài Linh vẫn một mực trung thành với dép lào huyền thoại-5
Nam nghệ sĩ không khoe khoang tài sản, thay vào đó là hình ảnh ăn vận giản dị, đi dép tông lào "huyền thoại". 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-du-lich-sang-chanh-van-dien-tong-lao-huyen-thoai-n-199622.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất