Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành 'ngã ngửa' vì CĐM gọi tên Trường Giang

Dư âm Ngày của Mẹ (12/5/2024), Trấn Thành khoe khéo ảnh chụp cùng mẹ ruột cách đây nhiều năm. Đáng chú ý, CĐM lại phát hiện ra điểm gây sốc, liên quan đến người đồng nghiệp của nam MC - Trường Giang.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa đăng tải bài viết khoe ảnh chụp cùng mẹ ruột và 2 cô em gái từ cách đây nhiều năm.

Ông xã Hari Won tiết lộ, bức ảnh này được em út - Uyển Ân vô tình tìm được. "Con Dánh (tên gọi gần gũi của nữ diễn viên Uyển Ân) nó kiếm đâu ra tấm hình mà nhìn tui đẹp chấn động luôn! Sao hồi xưa mình xấu dữ vậy ta?", nam MC hài hước viết trên MXH.

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-1
Bức ảnh được em út của Trấn Thành tìm được

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-2
Trong ảnh, Trấn Thành tình cảm khoác vai mẹ, 2 cô em gái là Huỳnh Mi và Uyển Ân lúc này vẫn còn là những cô bé.

Khoảnh khắc "tình thương mến thương" cùa 4 mẹ con nhà Trấn Thành ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Nhưng thay vì tập trung vào nhan sắc thời chưa nổi tiếng của nam MC, netizen lại "quay ngoắt" 180 độ về phía mẹ của Trấn Thành.

Bên cạnh những lời khen dành cho vẻ ngoài trẻ trung dù đã sinh nở 3 lần, phần đông cư dân mạng ngỡ ngàng khi bà Hạnh Dung có gương mặt hệt như nam danh hài Trường Giang khi có thêm tóc giả.

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-3
CĐM gọi tên Trường Giang vì ngỡ mẹ của Trấn Thành là ông xã Nhã Phương đang đội tóc giả

Đến cả sao nam Cua Lại Vợ Bầu cũng choáng váng bày tỏ: "Mẹ tui mà ai cũng nói giống Trường Giang. Tui cười muốn sặc".

Anh cũng không ngần ngại "thả" nhẹ tấm ảnh so sánh mẹ mình với người đồng nghiệp thân thiết ở phiên bản "tóc dài" để CĐM tiện bề so sánh.

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-4
 Đến cả chủ nhân bức ảnh cũng ngờ ngợ khi mẹ quá giống người bạn thân thiết

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành tiết lộ dung nhan thời trẻ của mẹ. Năm 2017, anh từng chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng cha mẹ khi còn bé. Khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước vẻ ngoài thu hút của cha mẹ Trấn Thành. Nhiều người nhận xét ông Huỳnh Chấn Liêm - cha nam MC - có vẻ ngoài điển trai, toát lên vẻ lãng tử như diễn viên điện ảnh. Trong khi đó, mẹ anh được khen sành điệu, xinh đẹp.

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-5
 Trấn Thành nhiều lần khoe ảnh ngày bé bên bố mẹ

Nói về đấng sinh thành, Trấn Thành từng cho biết anh trưởng thành sớm nhờ chứng kiến sự vất vả của cha mẹ: "Tại sao ba mẹ lại phải khổ sở như vậy? Tất cả đều vì tương lai của con. Cũng may, tôi là đứa ngỗ nghịch nhưng vẫn rất có hiếu và biết suy nghĩ. Vì thế nên từ rất sớm, tôi đã quyết định tự lao ra đời kiếm tiền, để không còn phải bận lòng cha mẹ nữa”.

Khoe ảnh hiếm thời trẻ cùng mẹ ruột, Trấn Thành ngã ngửa vì CĐM gọi tên Trường Giang-6
Nam MC hạnh phúc vì mỗi bước đi đều có bố mẹ ủng hộ

Trong các chương trình truyền hình, mỗi lần có cơ hội nhắc về gia đình, nam MC đều nghẹn ngào tiết lộ, mỗi cột mốc trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của mình đều có hình bóng của người thân luôn lặng lẽ động viên, tiếp thêm sức mạnh ở phía sau. Anh cho rằng dù có chuyện gì xảy ra, quay đầu lại vẫn có bờ vai của cha mẹ cũng như người thân để tựa vào.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khoe-anh-hiem-thoi-tre-cung-me-ruot-tran-thanh-nga-ngua-vi-cm-goi-ten-truong-giang-cuoi-suyt-sac-vi-chi-tiet-trung-hop-en-khong-tuong-675562.html

Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất