Khoe ảnh hội ngộ 'người thầy đầu tiên' Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội

Loạt ảnh "tự sướng" đầu tiên của cặp cô - trò sau hơn 6 năm "xa cách" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đăng tải loạt ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân. Nhưng khác với khoảnh khắc xinh đẹp lẻ bóng thường thấy, trong loạt ảnh mới nhất của cô có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt - nữ ca sĩ Mỹ Tâm. 

Khoe ảnh hội ngộ người thầy đầu tiên Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội-1
Hương Giang gây sốt khi khoe ảnh với "chị Đại" Mỹ Tâm.

Trong ảnh, Hương Giang và đàn chị cùng khoe nhan sắc xinh tươi giữa đời thường. Nói về những bức ảnh thân thiết này, người đẹp chuyển giới dùng những câu từ hài hước: "Chị trợ lý và fangirl"

Khoe ảnh hội ngộ người thầy đầu tiên Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội-2Khoe ảnh hội ngộ người thầy đầu tiên Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội-3
2 nữ ca sĩ thân thiết khoe nhan sắc xinh tươi.

Cuộc gặp gỡ giữa Hương Giang và đàn chị Mỹ Tâm khiến người hâm mộ của cả hai vô cùng thích thú. Trước đó, hầu như ai cũng biết Hương Giang là "fan bự" của "Họa mi tóc nâu". Chẳng những vậy, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn là "cựu học sinh" của Mỹ Tâm tại cuộc thi Vietnam Idol 2012. 

Khoe ảnh hội ngộ người thầy đầu tiên Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội-4
Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012 - cuộc thi giúp cái tên Hương Giang được nhiều người biết đến.

Sau cuộc thi, Hương Giang không có nhiều cơ hội gặp gỡ đàn chị. Cả hai cũng rất hiếm khi góp mặt chung trong một show diễn. Vì lý do đó, loạt ảnh "tự sướng" đầu tiên của cặp cô - trò sau hơn 6 năm xa cách khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Trước đó, trong một sự kiện giải trí được tổ chức vào tháng 3/2018, Hương Giang cũng từng có cơ hội gặp lại đàn chị Mỹ Tâm. Sau khi thần tượng thể hiện xong bài hát Người hãy quên em đi, Hương Giang nhanh chân bước tới và gửi tặng "người thầy đầu tiên" bó hoa tươi thắm.

Khoe ảnh hội ngộ người thầy đầu tiên Mỹ Tâm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol lập tức gây sốt mạng xã hội-5

"Em không biết làm sao gặp được chị. Chị Mỹ Tâm là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động vì 6 năm rồi em mới gặp được chị. Gặp chị ở đây em chỉ muốn chúc mừng chị", Hương Giang xúc động.

Mặc dù đã trở thành ca sĩ nổi tiếng, lại còn là Hoa hậu Chuyển giới được hàng ngàn người ngưỡng mộ nhưng có vẻ như Hương Giang vẫn khá rụt rè khi đứng cạnh ngôi sao gốc Đà Nẵng.


Clip: Hương Giang rụt rè khi đứng cạnh Mỹ Tâm.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-khoe-anh-hoi-ngo-my-tam-gay-sot-mang-xa-hoi-n-175189.html

Hương Giang idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao