Khoe ảnh hôn nhau mạo hiểm khi tàu đang chạy, cặp du khách bị 'ném đá'

Bức ảnh cặp đôi đu mình trên cửa ra vào, hôn nhau khi tàu đang chạy ở Sri Lanka vấp phải chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Cặp blogger nổi tiếng người Bỉ, Jean và Camille, mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh du lịch tại Sri Lanka. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai trao nhau nụ hôn mãnh liệt.

Điều đáng nói là họ nhoài người khỏi cửa ra vào trong lúc đoàn tàu đang chạy với không gian phía dưới là vực thẳm.

Khoe ảnh hôn nhau mạo hiểm khi tàu đang chạy, cặp du khách bị ném đá-1
Cặp đôi người Bỉ phải hứng "gạch đá" khi đăng tải ảnh "sống ảo" mạo hiểm. Ảnh: Daily Mail.

Cặp đôi miêu tả về bức hình trên trang cá nhân, đó là "nụ hôn thể hiện tình yêu cuồng nhiệt đến mức mù quáng", "cùng nhau làm những việc điên rồ". Sau khi đăng tải không lâu, tấm ảnh hút hàng chục nghìn lượt thích cùng những lời chỉ trích thậm tệ.

Đa số các bình luận đều cho rằng bức ảnh đẹp, nhưng hành động của cặp đôi thể hiện sự coi thường tính mạng. Nhiều bình luận cũng cho rằng hành động này có thể khiến nhiều người bắt bước theo và gây nguy hiểm tính mạng.

Tài khoản Salotroy bức xúc: "Mất hết ý nghĩa một chuyến phiêu lưu thực thụ. Họ đang đánh đổi mạng sống một cách thiếu suy nghĩ để được nhiều lượt thích ảo trên mạng xã hội".

Theo Daily Mail, cặp blogger người Bỉ này đã từ bỏ công việc văn phòng ở London (Anh) vào năm ngoái để đi du lịch khắp thế giới. Trước bức ảnh gây bão này, cặp travel blogger từng đăng tải khá nhiều khoảnh khắc mạo hiểm khi đi du lịch.

Khoe ảnh hôn nhau mạo hiểm khi tàu đang chạy, cặp du khách bị ném đá-2Khoe ảnh hôn nhau mạo hiểm khi tàu đang chạy, cặp du khách bị ném đá-3
Nhiều blogger mạo hiểm tính mạng để có được bức ảnh đẹp đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Mirror, positravelty.

Không riêng gì cặp đôi người Bỉ, nhiều blogger nổi tiếng khác từng chịu sự chỉ trích về hành động mạo hiểm tính mạng để có ảnh đẹp khi đi du lịch. Trước đó, cặp travel blogger Bồ Đào Nha cũng bị ném đá kịch liệt khi chụp ảnh trong tư thế tương tự ở cùng địa điểm. 2 blogger người Mỹ cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực khi hôn nhau trong tư thế nguy hiểm ở một bể bơi vô cực tại Bali (Indonesia).

Theo Zing


blogger du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao