Khoe ảnh ngực trần, Hải Băng bị lộ bụng bầu?

Hào hứng khoe hình ảnh bán nude, Hải Băng đã bị fans phát hiện lộ bụng bầu.

Bỏ qua những ồn ào xung quanh cuộc tình của mình với bạn trai Thành Đạt, mới đây Hải Băng lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh bán nude để ngực trần của mình trên trang Instagram cá nhân. Trong hình, Hải Băng với khuôn mặt lạnh trang điểm xinh đẹp cá tính, lột bỏ xiêm y và dùng tay che chắn vòng một.

 

Khoe ảnh ngực trần, Hải Băng bị lộ bụng bầu?-1

Hình ảnh bán nue để ngực trần đang gây xôn xao của Hải Băng.

 

Khoảnh khắc nóng "nhạy cảm" của tình cũ Tiến Dũng The Men đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài những bình luận xung quanh hình ảnh ngực trần, các fans quan tâm còn phát hiện: Lộ bụng bầu rồi kìa. Hay: Chị có bầu mà xinh đẹp quá. 

 

Khoe ảnh ngực trần, Hải Băng bị lộ bụng bầu?-2

Nhiều fans nhận ra bụng bầu của Hải Băng.

 

Qua hình ảnh cùng nhận định của fans, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng phải chăng đây là khoảnh khắc Hải Băng nhá hàng trong bộ ảnh lưu lại thời bầu bí đáng nhớ của mình. Tuy nhiên, sự thật ra sao chúng ta hãy chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

 

Khoe ảnh ngực trần, Hải Băng bị lộ bụng bầu?-3

Bạn trai cao hứng để Hải Băng lộ vòng 2 to vượt mặt trước đó

 

Mặc dù đã tạm thời rút lui ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng tên tuổi của Hải Băng vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bởi, cuộc sống của cô hiện tại đang vướng những ồn ào xung quanh câu chuyện tình của mình với người đàn ông đã có một đời vợ - nam diễn viên Thành Đạt. Qua những chia sẻ lấp lửng cùng vô số hình ảnh lộ vòng 2 khác thường, Hải Băng đã vướng vào nghi án bầu bí, chuẩn bị sinh con cho bạn trai - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc. Mặc cho dư luận đồn đoán nhưng người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng, vì vậy câu chuyện đời tư của Hải Băng vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-anh-nguc-tran-hai-bang-bi-lo-bung-bau-n-108262.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất