Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột

Nhân dịp sinh nhật Ông Cao Thắng, cô em gái Thoại Liên đã khoe ảnh cả nhà trên mạng xã hội.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết Ông Cao Thắng có 1 cô em gái vô cùng xinh đẹp tên Thoại Liên (SN 1989) đang định cư tại Úc. 

Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột-1Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột-2

Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” sống trong nhung lụa. Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá trị cực lớn, nhan sắc xinh đẹp không thua kém mỹ nhân của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. 

Bước vào tuổi 31, 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột-3
Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột-4

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

Khoe ảnh sinh nhật anh trai, em gái Ông Cao Thắng làm dân tình chú ý về nhan sắc mẹ ruột-5

Mới đây, nhân dịp sinh nhật anh trai, Ông Thoại Liên đã tung rất nhiều ảnh về gia đình. Điều khiến dân tình chú ý và trầm trồ nhất là nhan sắc cực phẩm của các nhân vật trong ảnh. Từ mẹ đẻ đến Thoại Liên, Cao Thắng, Đông Nhi ai cũng có nét đẹp và thần thái riêng.

Được biết, hôm qua (13/1) là ngày sinh nhật tuổi 34 của ông xã Đông Nhi. Trong ngày đặc biệt, cặp vợ chồng son đã có một chuyến du lịch lãng mạn. Nhìn khoảnh khắc cả 2 tình tứ bên nhau, không ít người bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-ong-cao-thang-khoe-anh-ca-nha-deu-dep-ngay-sinh-nhat-anh-trai-n-208461.html

Ông Cao Thắng sinh nhật

Tin tức mới nhất