Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng

Tình cũ của Lee Min Ho phối trang phục theo ý thích và cảm xúc, tạo được điểm nhấn rất riêng.

Mới đây, Suzy có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh trong chuyến đi Úc của mình. Được biết, nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" sang đất nước đáng sống nhất thế giới nhân dịp sinh nhật lần thứ lần thứ 25 vừa qua.

Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng-1Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng-2Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng-3
Suzy khoe hình trong chuyến đi sang Úc nhân dịp sinh nhật.

Có thể thấy Suzy diện trang phục áo thun trắng kết hợp quần tông đen và áo khoác da cá tính bên ngoài. Để tô điểm cho set đồ đơn giản này, tình cũ của Lee Min Ho mang theo một loạt phụ kiện đáng chú ý, trong đó phải kể đến là chiếc túi hình trụ tròn, đôi giày sục đế bệt đồng điệu với trang phục.

Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng-4Khoe ảnh trong chuyến đi Úc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng-5

Nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" dùng khăn làm phụ kiện phối cùng set đồ đơn giản.

Ngoài ra, Suzy còn sử dụng khăn họa tiết làm điểm nhấn cho bộ cánh. Cách choàng khăn kiểu lệch vai lạ mắt tạo của cô tạo cho người nhìn cảm giác mới mẻ. Qua việc ăn mặc, Suzy cho thấy mình đúng kiểu là cô nàng thích lên đồ theo cảm hứng.

Tình cũ của Lee Min Ho phối trang phục theo ý thích và cảm xúc, tạo được điểm nhấn rất riêng.

Hiện tại, "Tình đầu quốc dân" đang dành thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho dự án tiếp theo. Khi tham gia sự kiện cách đây vài ngày, mỹ nhân 9x này cho biết cô tranh thủ đi tập, ăn những món mình thích và theo dõi phim "Vagabond" do cô tham gia diễn xuất trên truyền hình.

Theo Công lý & xã hội


Suzy

Tin tức mới nhất