Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng

Phong cách ăn mặc của Ngân 98 tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới. Vẫn phong cách hở hang thường thấy nhưng lần này không phải ảnh mới mà là những khoảnh khắc bạn gái nhạc sĩ họ Lương chụp từ rất lâu rồi.

Dù trước kia hay hiện tại, "hot girl ngực khủng" đều chuộng phong cách thời trang "Can Lộ Lộ".

Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-1Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-2
Ngân 98 tung loạt ảnh bỏng mắt.

Trong hình, cô diện chiếc áo thun đen khoét xẻ cực rộng. Vốn sở hữu vòng 1 khủng nên chiếc áo này không thể che chắn được đôi gò bồng đào ngoại cỡ của hiện tượng mạng họ Võ.

Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-3
Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-4
Sợ bị lộ hàng, chính chủ còn dùng icon che chắn trước khi đăng hình.

Bài đăng mới này của Ngân 98 nhằm mục đích kêu gọi mọi người like fanpage mới của cô nàng. Nhưng dân mạng lại sốc nặng khi nhìn vòng 1 của hot girl.

Nhận về cả rổ ý kiến trái chiều nhưng chính chủ không có bất cứ phản hồi nào bởi đã quá quen với thị phi.

Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-5

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với gái xinh gốc Bình Định, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Ngân 98 show vòng 1, sốc đến mức phải dùng icon che tránh lộ hàng-6

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

 

Hóng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-vong-1-ngan-98-phai-dung-tieu-xao-che-de-tranh-lo-hang-n-272370.html

Ngân 98 vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao