'Khoe' bạn trai vượt 70km giữa trời lạnh để dẫn mình đi ăn, cô nàng khiến dân mạng bĩu môi: Để xem được bao lâu!

'Người yêu mình đi 70km (và trời lại mưa gió lạnh nữa) để đưa cái này và dẫn mình đi ăn, rồi vội về để kịp đi làm. Ấm lòng!'.

Ngày xưa, chuyện "trèo đèo lội suối" vì người mình yêu chắc không còn hiếm, tuy nhiên với ngày nay, nếu chuyện đó xảy ra thật theo nghĩa đen thì quả là phi thường. Và câu chuyện "khoe" bạn trai của cô nàng nào đó dưới đây cũng phi thường hy hữu như vậy. Cụ thể, cô gái hân hoan vỡ òa hạnh phúc viết trong một hội có có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau:

'Mình lần đầu có người yêu các bạn à. Người yêu mình đi 70km (và trời lại mưa gió lạnh nữa) để đưa cái này và dẫn mình đi ăn, rồi vội về để kịp đi làm. Ấm lòng. Các bạn chúc mừng mình thoát ế đi'.

Khoe bạn trai vượt 70km giữa trời lạnh để dẫn mình đi ăn, cô nàng khiến dân mạng bĩu môi: Để xem được bao lâu!-1

Thế đấy, chuyện tình cảm của người trẻ đôi khi thật quá tưởng tượng, chỉ vì yêu mà sẵn sàng vượt 70km giữa mùa đông giá rét phương Bắc để "ship" đồ, đưa bạn gái đi ăn xong lại quay về ngay, ai thấy mà không thích cho được. Tuy nhiên, tưởng như cộng đồng thành viên trong hội nhóm đăng tải cảm thấy ghen tị với cô nàng kia thì trái lại, ai ai cũng hững hờ bĩu môi cho rằng:

'Tưởng thế là hay, trời thì lạnh, chạy 70km chỉ để làm một việc vớ vẩn', 'mới yêu thì chả thế, để xem được bao lâu', 'sau này chia tay cũng lên mà khoe nhé', 'có gì hay mà hào hứng thế nhỉ', 'hành nhau thì có, lãng mạn chỗ nào?', 'ngôn tình nhưng cũng tỉnh táo cô ơi, nghĩ sao để cho bạn trai đi quãng đường xa xôi giữa trời rét thế này chỉ để đi ăn',...

Hiện tại, câu chuyện này vẫn còn đang thu hút được thêm rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Ấy thế, dù có thêm bao nhiêu người quan tâm đi chăng nữa, nhưng chẳng bao người thật tình chúc mừng cho cô gái vì thoát được ế mà ngược lại đều bỉ bai trù ẻo cho mối tình sớm tan vỡ. Một số người còn cảm thấy… tội nghiệp cho chàng trai kia vì chưa chi mà đã trở thành nô lệ của tình yêu.

Theo Trí thức trẻ


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất