Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị 'bóc mẽ'

Phan Như Thảo khoe mảnh đất đẹp tặng ông xã nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, đại gia Đức An lấp lửng sự thật trái ngược.

Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ niềm vui giữa mùa dịch. Bà xã đại gia Đức An tiết lộ, cô vừa chốt xong việc vụ mua bán bất động sản nằm ở ven biển Nam Trung Bộ. 2 bên đã làm xong thủ tục chuyển nhượng trước sự xác nhận của chính quyền địa phương.

Phan Như Thảo cho biết đây là món quà cô dành tặng ông xã nhân dịp sinh nhật năm nay. "Đã mua xong một nơi để về với biển, có bãi cát dài trước mặt, sân nhà đụng mép nước, sóng vỗ rì rào êm ái nha. 2 tuần nữa là sinh nhật chồng rồi, quà sinh nhật này được không honey Nguyễn Đức An", chân dài hân hoan.

Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-1
Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-2
Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-3
Hình ảnh được Phan Như Thảo chia sẻ.

Vô số lời chúc mừng đã được gửi tới vợ chồng Phan Như Thảo. Trò chuyện với mọi người, bà xã Đức An cho biết, mảnh đất vợ chồng cô mới mua nằm ở một xã ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Câu chuyện mua bán bất động sản của Phan Như Thảo thêm rôm rả khi ông xã tham gia góp vui. Thay vì hưởng ứng vợ, đại gia Đức An lại "bóc mẽ": "Sinh nhật anh mà anh còn phải tặng quà cho em là sao?".

Tiếp lời chồng, Phan Như Thảo khiến ông xã "đứng hình" khi nói lời yêu thương: "Em tặng cho anh cả cuộc đời của em rồi còn gì người yêu ơi".

Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-4Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-5
Phan Như Thảo hóm hỉnh khi bị chồng "bóc" sự thật quà sinh nhật.

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An từ năm 2015. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Trong 6 năm qua, Phan Như Thảo - Đức An phải đối diện vô số thị phi liên quan tới vợ cũ của nam doanh nhân.

Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của bà xã, bao gồm cả việc thu mua bất động sản.

Khoe bất động sản tặng chồng, Phan Như Thảo bị bóc mẽ-6
Phan Như Thảo khoe chồng tặng đất ở Lâm Đồng.

Ngoài căn nhà tọa lạc vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu biệt thự lớn trên Đà Lạt. Tháng 4/2021, chồng đại gia vừa tậu 5.000 m2 đất thuộc tỉnh Lâm Đồng để làm quà cho chân dài. 

Sau Khánh Hòa, Phan Như Thảo tiết lộ sẽ tìm hiểu thêm đất đai ở Đà Nẵng, và sẽ "yêu" luôn Bình Thuận nếu thấy phù hợp.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-bi-boc-me-khi-khoe-bat-dong-san-mua-tang-chong-n-269660.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao