Khoe bầu bí vượt mặt với bikini, con gái Minh Nhựa 'đốt mắt' người nhìn với ngoại hình ngày càng khác lạ

Con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm được ngợi khen xinh đẹp hơn khi mang bầu.

Ngày 8/9, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) tổ chức đám cưới linh đình với bạn trai lâu năm. 2 tháng sau khi lấy chồng, nàng tiểu thư con nhà giàu thông báo mang thai ở tuổi 20.

Kể từ khi thông báo lên chức, Joyce Phạm thường xuyên khoe hình ảnh bầu bí và niềm vui được làm mẹ trên mạng xã hội. Mới đây, rich kid SN 1999 gây chú ý với khoảnh khắc tự tin diện bikini. Qua hình ảnh cho thấy, các đường nét trên gương mặt của Joyce Phạm không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ bụng bầu ngày một lớn.

Khoe bầu bí vượt mặt với bikini, con gái Minh Nhựa đốt mắt người nhìn với ngoại hình ngày càng khác lạ-1
Joyce Phạm khoe thần thái rạng ngời, da dẻ hồng mịn, nhuận sắc vô cùng khi mang thai.

Ngay dưới bài viết, Joyce Phạm đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Nhiều người còn khen con gái Minh Nhựa xinh đẹp hơn sau khi lấy chồng, có con. "Bầu mà xinh quá này", "Trời ơi đẹp dữ", "Chị có bầu nhìn tròn trịa, xinh hẳn ra",... là một số bình luận mọi người để lại.

Khoe bầu bí vượt mặt với bikini, con gái Minh Nhựa đốt mắt người nhìn với ngoại hình ngày càng khác lạ-2Khoe bầu bí vượt mặt với bikini, con gái Minh Nhựa đốt mắt người nhìn với ngoại hình ngày càng khác lạ-3
Joyce Phạm được ngợi khen xinh đẹp hơn khi mang bầu.

Không chỉ tự tin diện bikini sexy, cách đây vài ngày cô khiến nhiều người hết hồn với khoảnh khắc đi giày cao gót - thứ phụ kiện cấm kỵ với những người đang mang thai. Ngay lập tức, người yêu mến đã vào nhắc nhở nàng tiểu thư nên cẩn trọng hơn.

Khoe bầu bí vượt mặt với bikini, con gái Minh Nhựa đốt mắt người nhìn với ngoại hình ngày càng khác lạ-4
Joyce Phạm nhận được nhiều lời khuyên khi đi giày cao gót lúc bầu bí.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-dot-mat-nguoi-nhin-khi-dien-bikini-n-205447.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất