Khoe bụng bầu cũng bị dằn hắt, Lê Phương gay gắt: 'Bạn không có quyền nhắc nhở ai trừ con mình'

"Bạn không có quyền gì để nhắc nhở ai cả, ngoại trừ con bạn. Chỉ cần bạn thấy mình đang vô duyên là tốt rồi", Lê Phương gay gắt phản đòn tài khoản mạng công kích.

Cách đây ít giờ, Lê Phương khoe tấm ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục màu trắng nhã nhặn khoe bụng bầu 20 tuần tuổi. 

Khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời của Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ bạn bè, khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp, ngày một mặn mà của bà xã Phạm Trung Kiên. 

Khoe bụng bầu cũng bị dằn hắt, Lê Phương gay gắt: Bạn không có quyền nhắc nhở ai trừ con mình-1
Lê Phương ghi lại khoảnh khắc mang thai 20 tuần tuổi.

"Mẹ bầu đẹp nhất 2019 là đây"; "Mẹ bầu dễ thương và đáng yêu lắm luôn"; "Đẹp lắm chị ơi, ngắm chị quên luôn cái nóng"; "Chúc mẹ Phương và em bé luôn mạnh khỏe"..., là những lời hay ý đẹp từ mọi người khi ngắm nhìn hình ảnh Lê Phương. 

Thế nhưng giữa những lời ngợi khen, chúc phúc, một số cư dân mạng để lại bình luận tế nhị dưới bức ảnh của nữ diễn viên. Trong đó, một tài khoản mạng thẳng thừng đả kích bà bầu họ Lê: "Không còn gì để khoe sao?". 

Thấy vậy, Lê Phương cũng không ngại đáp trả: "Không còn gì để nói sao?".

Khoe bụng bầu cũng bị dằn hắt, Lê Phương gay gắt: Bạn không có quyền nhắc nhở ai trừ con mình-2
Tài khoản mạng vô duyên vô cớ đả kích hình ảnh bụng bầu của Lê Phương.

Mặc dù đã bị Lê Phương cảnh cáo nhưng tài khoản mạng này vẫn phản hồi gay gắt: "Tôi rất ngưỡng mộ chị Lê Phương, nhưng dạo này tôi thấy chị sao ấy, tự làm giảm giá trị sẵn có của mình. Tôi chỉ muốn nhắc nhở chị". 

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ mạnh mẽ tiếp lời: "Bạn không có quyền gì để nhắc nhở ai cả, ngoại trừ con bạn. Chỉ cần bạn thấy mình đang vô duyên là tốt rồi".

Khoe bụng bầu cũng bị dằn hắt, Lê Phương gay gắt: Bạn không có quyền nhắc nhở ai trừ con mình-3
Lê Phương đáp trả gay gắt tài khoản mạng công kích. Phản ứng của cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nên duyên vợ chồng với ca sĩ Phạm Trung Kiên vào tháng 8/2017. Bé Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương và chồng cũ cũng theo nữ diễn viên về mái ấm mới. 

Tới tháng cuối tháng 1/2019, Lê Phương chính thức thông báo có tin vui với ông xã kém 7 tuổi. Cặp đôi tiết lộ giới tính của thai nhi là bé gái và đặt trước tên ở nhà là Bông. 

Khoe bụng bầu cũng bị dằn hắt, Lê Phương gay gắt: Bạn không có quyền nhắc nhở ai trừ con mình-4
Sau 2 năm kết hôn, Lê Phương mang thai con đầu lòng với ca sĩ Phạm Trung Kiên. 

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-phan-ung-gay-gat-khi-bi-da-kich-viec-khoe-anh-bau-n-181764.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất