Khoe cảnh tập luyện lấy lại vóc dáng, Trấn Thành bị dân mạng giỡn mặt: 'Hít xong lấy sức ăn tiếp chứ gì?'

Sau nhiều lần bị người hâm mộ chê bai vóc dáng đuông dừa, Trấn Thành quyết tâm tập luyện lấy lại vóc dáng.

Tham gia Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành liên tục trở thành mục tiêu "dìm hàng" của các thành viên trong chương trình. Nếu như đồng đội đều sở hữu body 6 múi, Trấn Thành lại bị chê bai thân hình đuông dừa, bụng múi mỡ. Không chỉ bị thành viên Chạy đi chờ chi tố cáo, người hâm mộ cũng khuyên ông xã Hari Won nên dành thời gian tập luyện, hạn chế ăn để có được vóc dáng săn chắc hơn. 


Clip Trấn Thành hít đất, lấy lại vóc dáng thon gọn sau nhiều lần bị đồng nghiệp dìm hàng.

Sau những bình luận khen chê từ dân mạng, mới đây trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tập thể dục thể thao trong hậu trường chương trình. 

Qua đoạn clip, có thể thấy ông xã Hari Won chăm chỉ hít đất để có được thân hình thon gọn. Từ động thái tích cực của "đuông dừa", người hâm mộ nhận định sau nhiều lần bị đồng nghiệp và dân mạng "sỉ vả", Trấn Thành đang năng nổ hơn trong việc cải thiện số cân nặng hòng... phục thù. 

Khoe cảnh tập luyện lấy lại vóc dáng, Trấn Thành bị dân mạng giỡn mặt: Hít xong lấy sức ăn tiếp chứ gì?-1
Bình luận hài hước từ cư dân mạng về Trấn Thành.

Tuy nhiên, số khác lại hài hước cho rằng Trấn Thành chỉ tập vài động tác để "khoe" với mọi người. Thực chất sau khi clip này kết thúc, anh sẽ ăn bù và nạp vào cơ thể lượng calo gấp đôi, thậm chí gấp ba so với những gì đã mất.

"Tập đốt được 100 calo mà A Xìn cho vào 300 calo thì sẽ như thế nào nhỉ"; "Dự là sau clip này Trấn Thành sẽ đi ăn thêm nhiều để bù lượng calo đã mất đây";"Hít mệt quá ăn nhiều để lấy sức tập tiếp"... là bình luận phổ biến từ cư dân mạng.

Khoe cảnh tập luyện lấy lại vóc dáng, Trấn Thành bị dân mạng giỡn mặt: Hít xong lấy sức ăn tiếp chứ gì?-2
Khoe cảnh tập luyện lấy lại vóc dáng, Trấn Thành bị dân mạng giỡn mặt: Hít xong lấy sức ăn tiếp chứ gì?-3
Thân hình "đuông dừa" của Trấn Thành. 

Mây
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất