Khoe chuyện được V (BTS) đến tận phòng xin số điện thoại, nữ ca sĩ Kpop bị 'ném đá' không thương tiếc

Được biết, Song Seung Yeon rất thân với các quản lý của BTS. Trong một lần tham gia chương trình âm nhạc "Gayo Daechukjae", V đã cùng quản lý tới tận phòng chờ để xin số điện thoại của nữ ca sĩ.

Mới đây, dàn diễn viên của bộ phim Bodyguard trở thành khách mời trong chương trình Radio Star của đài MBC và chia sẻ những thông tin xoay quanh bộ phim cũng như những câu chuyện thú vị bên lề.

Nổi bật trong dàn cast là ca sĩ/diễn viên Son Seung Yeon với những chia sẻ bất ngờ về tài lẻ của mình như boxing, rapping… Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất là khi cô ấy đề cập tới mối quan hệ thân thiết với thành viên điển trai của nhóm nhạc đình đám BTS, V.

Khoe chuyện được V (BTS) đến tận phòng xin số điện thoại, nữ ca sĩ Kpop bị ném đá không thương tiếc-1

Được biết, Song Seung Yeon rất thân với các quản lý của BTS. Trong một lần tham gia chương trình âm nhạc Gayo Daechukjae, V đã cùng quản lý tới tận phòng chờ để xin số điện thoại của nữ ca sĩ.

“BTS V đã tới gặp tôi và nói rằng cậu ấy rất hâm mộ tôi. Sau đó, chúng tôi đã trao đổi số điện thoại”, Song Seung Yeon cho biết.

Sau khi có được thông tin liên lạc, V đã chủ động gọi cho cô và hỏi: "Nuna, chị đang ở đâu vậy?". Được biết, thường thì các nghệ sĩ sẽ không gọi ngay lập tức sau khi xin số, nhưng dường như V lại rất nóng lòng được nói chuyện với đàn chị, khiến nữ ca sĩ cảm thấy “sốc bởi sự nhiệt tình và cởi mở của V”.

Khoe chuyện được V (BTS) đến tận phòng xin số điện thoại, nữ ca sĩ Kpop bị ném đá không thương tiếc-2

Son Seung Yeon cũng chia sẻ rằng cô đã không còn liên lạc với đàn em sau khi BTS trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Dẫu vậy, các chàng trai nhà Chống Đạn vẫn thể hiện sự kính trọng với đàn chị bằng cách giúp Seung Yeon quảng bá sản phẩm khi cô phát hành ca khúc mới.

Sau khi chương trình lên sóng, chia sẻ của Seung Yeon đã được trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn online với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nể phục tài ngoại giao của V, thành viên vốn nổi tiếng có nhiều mối quan hệ với các đàn anh, đàn chị có tiếng trong nghề.

Khoe chuyện được V (BTS) đến tận phòng xin số điện thoại, nữ ca sĩ Kpop bị ném đá không thương tiếc-3

Tuy nhiên không ít ý kiến tỏ ra không vui vẻ và cho rằng Son Seung Yeon đang muốn đu bám vào sự nổi tiếng của V khi đem chuyện khá riêng tư này chia sẻ công khai trên sóng truyền hình.

Với tầm ảnh hưởng lớn hiện tại của BTS, điều này sẽ khiến anh chàng gặp không ít rắc rối và ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của cá nhân V cũng như cả nhóm.

Các thành viên đã phải hứng chịu hàng tá tin đồn thất thiệt, tai bay vạ gió dù không hề dính líu, vậy nên điều các ARMY đang lo lắng là hoàn toàn có lý do.

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-son-seung-yeon-bi-nem-da-vi-khoe-chuyen-duoc-v-bts-lam-quen-n-209827.html

Nhạc Hàn BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao