Khoe clip ôm chồng 'quẩy tung nóc' trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội

Bị móc mỉa "con nhà có giáo dục quá" khi tung clip uốn éo trên bar, vợ chồng ca nương Kiều Anh đồng loạt thể hiện sự khó chịu.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đăng tải clip cùng chồng vui chơi trong bar. Clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ ăn mặc sexy, cùng chồng uốn éo dưới tiếng nhạc sôi động cùng đèn màu nhấp nháy.

Đính kèm hình ảnh, nàng ca nương viết: "Happy Anniversary! I love you" (Tạm dịch: Chúc mừng ngày kỷ niệm! Em yêu anh).

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-1Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-2

Clip nhảy trên bar đang gây tranh cãi của vợ chồng ca nương Kiều Anh.

Ngay khi đăng tải, clip của vợ chồng ca nương đã gây tranh cãi. Người thì thích thú vì họ quá hạnh phúc: "Nhìn anh chị em muốn lấy chồng. Cặp đôi chất nhất quá đất".

Bên cạnh đó, clip cũng vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Vợ chồng Kiều Anh bị nhắc nhở đừng bệnh hoạn, đồi bại vì gia đình đang làm trong ngành giáo dục.

"Làm giáo dục thì đừng có nhảy nhót, uốn éo, thuốc lá phì phèo rồi đến trường giảng đạo đức cho học sinh, thế mới là bệnh hoạn đồi bại"; "Kiều Anh ơi, muốn nhảy thì về giường mà nhảy và đốt thuốc chứ hay ho gì mà khoe ra, học sinh trường nhà chồng em lại bắt chước"..., cư dân mạng gay gắt.

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-3Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-4
Vũ điệu khiêu gợi trên bar của vợ chồng ca nương Kiều Anh.

Đối diện với lời lẽ gay gắt từ anti-fan, Kiều Anh đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định "nhảy thôi thì có gì mà liên quan tới giáo dục", ca nương gay gắt: "Ôi thế bố chị, ông chị không ai hút thuốc à mà chị căng thẳng thế? Em thấy chị phản cảm quá chị ơi. Sau khi nói chuyện với chị, em mới biết hóa ra có người thấy việc người khác nhảy là phải chịu vào phòng làm đó ạ.

Chị chưa biết mà lại nói càn rồi. Các trường học top đầu ở Hà Nội bây giờ một năm có đến 6 - 7 cái event mà khúc cuối cùng là mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi hay chưa giỏi gì thì cũng nhảy múa tưng bừng luôn. Vì thế nên tốt nhất là chị đừng thở thêm nữa. Nếu thấy dị ứng với việc nhảy quá thì chị về bảo các con thôi chứ đừng đi dạy phụ huynh nhà khác phải làm gì nha chị".

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-5Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-6Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-7Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-8Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-9Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-10
Khẩu chiến của ca nương Kiều Anh với anti-fan.

Đồng tình với ý kiến của vợ, ông xã Kiều Anh - Văn Quỳnh cũng nhập cuộc phản kháng: "Mới đầu đọc bình luận nghĩ là chị ghen tị thôi, không để tâm. Càng đọc, càng thấy rõ cái suy nghĩ bệnh hoạn và đồi bại, đừng có suy bụng ta ra bụng người nữa. Trước khi lo chuyện người khác thì lo mà làm giáo dục con mình thành người đã. Càng nói chị càng lộ rõ bản chất thiếu văn minh".

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-11
Văn Quỳnh bức xúc.

Vừa kết thúc tranh cãi với kẻ mỉa mai "con nhà có giáo dục", Kiều Anh tiếp tục khẩu chiến khi cư dân mạng cho rằng cô đang "bắt chước chị Meomeo nhưng trông lố quá đi". Meomeo là một "tượng đài" của giới trẻ Sài Thành khi sở hữu bộ sưu tập áo quần, túi xách hàng hiệu của các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới, xế hộp hạng sang và vô vàn những bữa tiệc tùng linh đình bậc nhất.

Gần đây nhất, Meomeo được quan tâm khi trở thành "nạn nhân" của vụ cướp chồng. Người bị cho là nhân vật phản diện xen vào phá vỡ hôn nhân của Meomeo chính là Helen Thanh Thảo. Chọn cách im lặng và tiếp tục cuộc sống, Meomeo đã tái hôn với một anh chàng Việt kiều sau khi chia tay chồng cũ thời gian ngắn.

Đáp lại, Kiều Anh gay gắt: "Xin lỗi bạn mình là dân Hà Nội. Không biết các bạn trong Sài Gòn coi chị Meomeo là tượng đài thế nào để hơi tí là ốp luôn cho người khác vậy. Chắc bạn thần tượng chị ấy quá nên nhìn ai cũng bị liên hệ sang chị ấy? Mình thì mình nhận luôn là vì vốn dĩ mình cũng chả biết quẩy, thế nên mình bắt chước mấy bạn dancer ở trong club tối qua đó. Chứ chị Meo thì mình chịu".

Khép lại tranh cãi với anti-fan, Kiều Anh đã lên tiếng trấn an những người yêu mến: "Kiểu ăn nói mất dạy này thì mọi người không nên tiếp tục chửi nữa, phí công mọi người ơi".

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-12
Trước đó,·ca nương Kiều Anh kết hôn với Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố giáo sư Văn Như Cương - vào năm 2015. 

Khoe clip ôm chồng quẩy tung nóc trên bar, ca nương Kiều Anh bị cư dân mạng phản ứng dữ dội-13
Mẹ chồng ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương, hiện đang là Phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


ca nương Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao