Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên

Chỉ một vài giây thoáng qua nhưng ai cũng có thể nhận ra giọng nói đặc trưng của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Một lần nữa, chuyện tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lại nhận được sự quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên cháu gái mới sinh. Giọng ca Triệu lý do tiết lộ thiên thần nhỏ có tên ở nhà là Lisa - cũng là tên nữ Idol mà cô thần tượng. Người đẹp sinh năm 1994 tỏ ra rất thành thục khi bế bồng cháu nhỏ trên tay.

Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-1Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-2Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-3
Thiều Bảo Trâm chăm sóc cháu sơ sinh.

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng hối thúc chuyện trăm năm của nữ ca sĩ: "Cưới nhanh rồi kiếm một đứa chị ơi. Người ta cưới hết rồi"; "Chị có cháu rồi cũng ráng nhanh có con đi"; "Bao giờ chị mới lập gia đình đây"...

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải video cho cháu nhỏ uống sữa, nhưng vô tình để lọt giọng nói của bạn trai tin đồn - nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Chỉ một vài giây thoáng qua, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra được giọng nói rất đặc trưng của nam ca sĩ gốc Thái Bình. 


Clip: Giọng nói giống hệt Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm chăm cháu.

Cụ thể, khi Bảo Trâm đang dỗ dành và làm trò để bé Lisa uống hết bình sữa, thì văng vẳng giọng nói nam thốt lên: "Mút ngon thế". Ngay lập tức, nữ ca sĩ họ Thiều ngước lên nhìn và nở nụ cười. Người hâm mộ cho rằng, đây chính là giọng Sơn Tùng M-TP - bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm suốt nhiều năm qua.

Dù chưa chắc chắn nam chính trong đoạn clip có phải Sơn Tùng hay không, nhưng mối quan hệ tình cảm của hai ca sĩ trẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm. 

"Giọng Sơn Tùng chứ ai vào đây. Thôi công khai đi hai anh chị, mệt hai người quá, cả thiên hạ đều biết anh chị yêu nhau rồi"; "Giọng này còn ai khác ngoài sếp"; "Nghe phát biết ngay Tùng"; "Này là cố tình công khai gián tiếp từ từ, không dồn dập trực tiếp chứ gì nữa"..., là ý kiến của dân mạng.

Mối quan hệ tình cảm giữa "hoàng tử mưa" và bạn gái tin đồn được cho là bắt đầu từ năm 2013, dựa trên những tương tác của cả hai trên mạng xã hội. Khoảng thời gian sau này, khi Sơn Tùng M-TP nổi đình nổi đám và trở thành cái tên hot nhất làng giải trí, thì chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng trở nên kín tiếng hơn.

Tuy nhiên, từ giữa năm 2019 đến nay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Cả hai nắm tay đi khắp thế gian, từ Hàn sang Nhật, từ châu Á sang châu Âu rồi trở về Việt Nam, và dĩ nhiên không ít lần diện đồ đôi.

Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-4
Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-5
Dù không công khai, nhưng cặp đôi nổi tiếng vẫn ngầm thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Hồi tháng 10 vừa qua, cả hai "thả thính" đầy ngọt ngào. Cụ thể khi nam ca sĩ đăng tải hình ảnh bàn tay cùng với lời nhắn "Hold my hand" (Tạm dịch: Nắm lấy tay anh).

Thì ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm - đã có màn "đớp thính" cực ngọt. Nữ ca sĩ mượn lời bài hát thay lời muốn nói: "Baby, take my hand. I want you to be my husband. Cause you're my Iron Man. And I love you three thousand" (Tạm dịch: Anh à, nắm lấy tay em đi. Em muốn anh trở thành chồng của em. Bởi anh là người hùng của em. Và em yêu anh "3000").

Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-6
Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-7
Khoe clip trổ tài chăm trẻ sơ sinh, Thiều Bảo Trâm để lọt giọng Sơn Tùng M-TP ngay sát bên-8

Người hâm mộ nhận ra rằng cặp sao nổi tiếng đang dần công khai mối quan hệ. Thông qua việc tung hứng ăn ý và ngọt ngào trên mạng xã hội, họ như muốn khẳng định chủ quyền lẫn nhau. Và chuyện công khai có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian đối với cặp nam thanh nữ tú.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao