Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng

Khoe nhan sắc rạng rỡ sau 3 tuần sinh con nhưng Lan Khuê vẫn cần đến đạo cụ để bức ảnh thêm hoàn hảo. Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra tuyệt chiêu giấu bụng của bà mẹ bỉm sữa.

Cách đây ít giờ, Lan Khuê khoe hình ảnh lên đồ dạo phố sau thời gian sinh nở. 3 tuần trở thành mẹ bỉm sữa, cô vẫn giữ được khen sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ.

Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-1Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-2Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-3
Lan Khuê rạng rỡ ra phố sau 3 tuần sinh con.

Cập nhật hình ảnh sau thời gian ở cữ, người đẹp cũng khoe khéo body thon thả của mình. "Hên quá, đồ cũ vẫn mặc vừa", cô viết trên Instagram. 

Hoa khôi Áo dài 2014 cũng chia sẻ những hình ảnh này lên Facebook và nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người khen ngợi nhan sắc rạng ngời của bà mẹ một con.

"Trời ơi tin được hông, mới sanh bé mà mẹ vẫn đẹp như thời son rỗi... Gato em lắm luôn"; "Thật nghịch lý khi mà phụ nữ sau sinh sẽ xổ, xấu đi, sao nghệ sĩ nữ sau sinh vẫn rất thon gọn và vẫn xinh. Nhìn này xong thì ai biết gái một con"; "Sinh con xong đẹp dữ luôn trời"..., dân mạng tấm tắc.

Tuy nhiên, để có được những bức ảnh hoàn hảo thế này thì Lan Khuê cần một đạo cụ trong tay, là bó hồng nhung rất to. Cô khéo léo cầm hoa, che đi khuyết điểm vòng 2 chưa gọn của mình.

Thậm chí khi bị bạn bè phát giác, Lan Khuê cũng hài hước khẳng định bó hoa rất quan trọng để có được những bức ảnh lung linh thế này.

Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-4Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-5
Lan Khuê bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng.

Cụ thể, nhận lời đề nghị của cựu mẫu Trang Trần là bỏ bó hoa ra và không hóp bụng, Lan Khuê hài hước đáp: "Quan trọng là bó hoa nha chị". Hay khi một người chị cũng muốn xem vòng 2 lấp ló được che chắn cẩn thận, chân dài cho biết: "Có bó hoa mới chụp đẹp nha".

Tuyệt chiêu giấu bụng tinh tế của Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi thích thú. Có lẽ đây là mẹo vặt cho các mẹ bỉm sữa khi chưa kịp lấy lại vóc dáng sau sinh.

Khoe dáng thon thả sau sinh nhưng Lan Khuê lại bị bóc mẽ tuyệt chiêu giấu bụng-6

Lan Khuê lên xe hoa vào tháng 10/2018 với doanh nhân trẻ Tuấn John. Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài 2014 tạm xa showbiz để vun vén tổ ấm.

Đến tháng 2 năm nay, Lan Khuê thông báo có thai. Cho tới 23/11/2019, bà xã Tuấn John chính thức hạ sinh con đầu lòng, nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cùng người hâm mộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-dang-thon-sau-sinh-nhung-bi-soi-chieu-giau-bung-n-205502.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất