Khoe ngực căng đét, Hương Giang 'nhảy dựng' vì bị soi chân

Mỹ nhân chuyển giới mặc như không khoe ngực khủng nhưng sự chú ý lại va phải 10 ngón chân của cô nàng.

Là nhan sắc chuyển giới được đánh giá xinh đẹp hàng đầu Vbiz, Hương Giang luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và tích cực lên đồ "cởi mở" khoe "vốn liếng".

Mới đây, người đẹp chuyển giới gây sốt khi tung ảnh mới siêu hở trong một chuyến nghỉ dưỡng. Mặc chiếc áo lửng chỉ 1 gang tay, Hương Giang để lộ vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa và chân ngực lấp ló sexy.

Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-1
Người đẹp chuyển giới khiến mọi người không khỏi trầm trồ vì làn da trắng bóc và vóc dáng như vệ nữ chuẩn từng miimet.
Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-2
Góc chụp "hư hỏng" từ dưới lên để lộ lấp ló "tòa núi đôi" trùng điệp của mỹ nhân 9X

Hình ảnh mới của Hương Giang khiến người hâm mộ và nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết phải để lại bình luận xuýt xoa. Tưởng như không có điểm gì để chê nhưng một người bạn đã bất ngờ soi ra điểm khác thường của người đẹp khi zoom cận đôi bàn chân. Hóa ra Hương Giang lên đồ sống ảo cực chỉn chu nhưng quên... sơn lại móng khiến ngón chân nham nhở, sơn sửa không đều lọt vào khung hình.

Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-3
 "Nên đầu tư tô thêm các ngón còn lại, kì cục", người này hài hước bình luận kèm bức hình có tâm zoom cận 10 ngón chân của Hương Giang. Hình ảnh ai tinh mắt mới thấy bị "bóc phốt" công khai trên trang cá nhân khiến cô đùng đùng "nổi giận": "thích sơn ngón cái thôi đó được không?"

Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-4
Không thể phủ nhận sắc vóc của Hương Giang còn khiến nhiều "gái xịn" phải ao ước. Còn nhớ tại một sự kiện gần đây, qua ống kính cam thường, Hương Giang vẫn khiến quan khách ngỡ ngàng trước visual nổi bật, khí chất sang trọng, không thể dìm hàng. Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-5
Ảnh chất lượng thấp nhưng Hương Giang chất lượng cao.
Khoe ngực căng đét, Hương Giang nhảy dựng vì bị soi chân-6
Không cần đến sự giúp sức của công cụ photoshop thì nhan sắc Hương Giang vẫn cứ đỉnh của chóp.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-nguc-cang-det-huong-giang-dung-dung-noi-gian-vi-bi-soi-chan-n-306354.html

Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất