Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn 'flex' đã mắt

Loạt ảnh đón Giáng sinh tại nhà riêng của hai mỹ nhân Vbiz này thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Giáng sinh cận kề cũng là lúc dàn sao Việt liên tiếp chia sẻ những hình ảnh khoe ngôi nhà được trang trí lộng lẫy.

Mới đây nhất, hai mỹ nhân đình đám Vbiz là Hoa hậu Hương Giang và Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi không gian nhà riêng được trang hoàng sang chảnh, đẹp mắt mà còn bởi sự xuất hiện đầy sexy của chủ nhà.

Hoa hậu Hương Giang gây chú ý với nhan sắc đỉnh cao trong căn biệt thự sang trọng

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-1
Hương Giang trang trí phòng khách bằng một cây thông Noel treo nơ, trái châu và những hộp quà màu đỏ - gam màu chủ đạo đại diện cho Giáng sinh.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-2
Nàng Hậu diện trang phục cùng tông màu đỏ rực rỡ, tạo dáng bên cây thông Noel khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi sexy.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-3
Dù bài đăng khoe cây thông Noel nhưng nhiều cư dân mạng nhận xét Hương Giang mới chính là tâm điểm của bức ảnh. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ của nàng Hậu khiến người xem bị thu hút. Bên cạnh đó ngôi nhà sang chảnh của nàng hậu cũng khiến không ít người xuýt xoa.

Sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ, Hương Giang cũng đã tậu cho mình một không gian sống sang trọng. Đó là căn biệt thự triệu đô ở TPHCM.

Những hình ảnh về cuộc sống, căn nhà của Hương Giang khiến nhiều người mơ ước và thầm nể phục về hành trình nỗ lực của Hương Giang trong nhiều năm, thậm chí phải đánh đổi bằng rất nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-4

Điểm nhấn trong căn phòng là bộ sofa tối màu, nhập khẩu từ Ý. Theo tiết lộ, đây cũng là bộ sofa có giá đắt nhất tại cửa hàng mà cô đến mua tuy nhiên cô rất ưng ý vì chất lượng.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-5Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-6

Phòng bếp có bàn ăn lớn, cô vẫn chọn tone màu chủ đạo là trắng kem và ghi. Toàn bộ bếp, tủ lạnh, lò nướng, thiết bị hút mùi đắt đỏ, vòi nước tự động đều từ cùng một thương hiệu. Đèn nhập khẩu từ châu Âu, giá hơn 5000 USD được treo trên bàn ăn, tạo nên không gian sang trọng như nhà hàng.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-7

Một trong những thứ tốn tiền nhất trong nhà người đẹp là thang máy. Cô chia sẻ: "Trước khi làm nhà, tôi không nghĩ thang máy tốn kém như vậy. Thang máy liên quan đến vấn đề an toàn nên cần làm rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Tôi muốn thang có màu vàng hồng thì phải trả thêm tiền, đá lắp thang cũng tốn kém".

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-8

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-9
Phòng ăn là nơi nàng hậu mời bạn bè tới ăn uống, mở tiệc.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-10
Phòng thay đồ của nàng hậu cũng được chăm chút kĩ. Căn phòng được cô tô điểm thêm bằng tường màu đỏ đậm, nhiều tấm gương lớn, bàn trang điểm, các kệ để bộ sưu tập nước hoa, tủ lạnh mini để mặt nạ dưỡng da, tủ để các thiết bị làm tóc.

Trần tầng 2 có 5 căn phòng, các cửa đều hình vòm tạo cảm giác cổ điển, sang trọng như khách sạn. "Tôi là người không sống 1 mình được, lúc nào tôi cũng phải sống chung với người khác. Nhà tôi từ quản lý, trợ lý, cháu tôi đều ở đây. Mỗi người 1 phòng, không ai liên quan tới ai", Hương Giang nói.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-11
Phòng để đồ được cô tô điểm thêm bằng tường màu đỏ đậm.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-12
Phòng tắm sang trọng.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-13
Người đẹp còn nuôi thú cưng trong biệt thự. Ảnh: NSCC, CMH.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-14Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-15
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 còn dành một khuôn viên nhỏ để làm hồ cá Koi kết hợp cùng các tiểu cảnh như thác nước, bộ bàn ghế nhỏ…

Lý Nhã Kỳ cực sexy bên cây thông Noel ấn tượng

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-16
Trái ngược với Hương Giang, Lý Nhã Kỳ lại xuất hiện bên cây thông với sắc đen bí ẩn và không kém phần gợi cảm.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-17
Mỹ nhân 41 tuổi khiến dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung "hack tuổi".

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là một mỹ nhân sở hữu nhiều bất động sản. Trong đó căn nhà dát vàng mà cô sở hữu từng gây hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, cuốn theo sự chú ý của công chúng bởi sự hoành tráng, sang trọng, sự giàu có của cô khi sở hữu ở tuổi chưa đến 40.

Căn biệt thự được xây dựng như một tòa lâu đài tráng lệ theo phong cách kiến trúc châu Âu nằm nổi bật, bề thế bên sông Sài Gòn. Biệt thự của Lý Nhã Kỳ có diện tích 426m2 với chiều ngang 20m và dài 22m, bao gồm 1 trệt, 4 lầu và sân thượng.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-18
Căn biệt thự 426m2 của Lý Nhã Kỳ ở ven sông Sài Gòn với phong cách cổ điển, kiến trúc hoàng gia châu Âu, nằm trên khu đất rộng với hai mặt tiền phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ - cựu Đại sứ du lịch Việt Nam nằm trên khu đất rộng với hai mặt tiền đường Nguyễn An và số 103-TML thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, ngay sau lưng UBND Quận 2, gần bên bờ sông Sài Gòn, với phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu từ bên ngoài đến nội thất bên trong, được hoàn thành vào đầu năm 2016.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-19Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-20Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-21

Bốn mặt xung quanh tòa nhà được thiết kế, xây dựng nhiều chi tiết khá tinh xảo, đẹp mắt. Nữ diễn viên từng cho biết do thường xuyên đi tham quan thắng cảnh những tòa lâu đài ở châu Âu nên cô rất thích loại kiến trúc cổ điển của phương Tây.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-22
Nhìn từ dưới lên có thể thấy công trình 4 tầng này như một tòa lâu đài tráng lệ, bề thế.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-23
Căn nhà có 2 cổng ra vào ở hai mặt tiền, được thiết kế từ cổng đến cửa đều giống nhau.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-24
Sân thượng biệt thự của nữ diễn viên sinh năm 1982 còn được xây dựng một bể bơi với không gian khá rộng.

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-25
Nội thất bên trong căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ ở Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-26
Đây cũng là nơi cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam thường xuyên mời những người khách nổi tiếng trong nước và thế giới cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới chơi.

Bên trong biệt thự các tầng nội thất đều được chủ nhân lấy tông màu vàng làm màu chủ đạo với thiết kế nội thất phong cách châu Âu và đều được nhập về từ châu lục này. Nhiều chi tiết được nữ chủ nhân ốp đá kim cương, dát vàng sang trọng, đẹp mắt. 

Khoe nhà lộng lẫy trước Noel, không ai qua được 2 mỹ nhân với màn flex đã mắt-27
Phòng nghỉ ngơi, thư giãn của Lý Nhã Kỳ. Cô thường mời bạn bè dự tiệc và hát karaoke trong những dịp cuối tuần.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khoe-nha-long-lay-truoc-noel-khong-ai-qua-duoc-hai-my-nhan-voi-man-flex-ban-than-da-mat-172231218112955632.htm?fbclid=IwAR2LF21Y-Y5c1SviePRP5k3Td5zz3KYv7Cn4hRMN-FB67aFRHwNPlDt7920

Hương Giang idol Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao