Khoe quà 'Ngày của Cha', Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật

Bức ảnh cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà không thể qua mắt các "thánh soi".

Mới đây, Louis Nguyễn có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Ông xã Tăng Thanh Hà khoe món quà được 2 nhóc tỳ Richard và Chloe tặng nhân dịp Ngày của Cha.

Ông bố 2 con bày tỏ: "Blessed to be given the opportunity to raise these wonderful kids. Happy Father’s Day to all the daddies out there". (Tạm dịch: Thật hạnh phúc khi được trao cơ hội nuôi dạy những đứa con tuyệt vời. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả những người cha ngoài kia).

Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-1
Louis Nguyễn khoe quà con tặng.

Bài đăng của Louis Nguyễn khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ tố ấm hạnh phúc của anh, đặc biệt là sự đáng yêu của 2 nhóc tỳ.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là tấm ảnh cưới đóng khung của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà bên phải góc hình. Ảnh cưới này chưa từng được công bố.

Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-2
Ảnh cưới chưa từng được công bố của Hà Tăng - Louis Nguyễn.

Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-3
Trước đó, cặp đôi chỉ chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ đường.

Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-4Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-5

Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút khỏi showbiz Việt, dành thời gian chăm sóc gia đình, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, bên cạnh đó cũng phát triển một số dự án riêng.

Trong 9 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà hạ sinh 2 con cho Louis Nguyễn, "đủ nếp đủ tẻ". Con đầu lòng của cặp đôi là bé trai Richard, gần 6 tuổi. Ái nữ Chloe là con thứ 2, vừa tròn 4 tuổi.

Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ khiến hôn nhân của Tăng Thanh Hà thêm phần viên mãn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, "ngọc nữ" vẫn chưa công khai trọn vẹn chân dung 2 bé.

Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-6Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-7Khoe quà Ngày của Cha, Louis Nguyễn lộ ảnh cưới bí mật-8
Cuộc sống hạnh phúc của Hà Tăng bên ông xã doanh nhân và các con.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-chua-cong-bo-cua-tang-thanh-ha-louis-nguyen-n-266389.html

Ngày của Cha Louis Nguyễn Showbiz Việt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất