Khoe sắp lấy vợ với khách, anh shipper được tặng hộp quà ý nghĩa

"Cưới vợ mình cũng cần tỉnh thức nên tụi con tặng chú cà phê chữ ê kéo dài…", lời giải thích đầy dí dỏm của các bạn trẻ.

Công việc nào cũng có niềm vui riêng, dù có khó khăn vất vả như thế nào thì niềm vui đó cũng là động lực giúp nhiều người mỗi ngày thức dậy có thêm năng lượng để biến việc lo toan cơm áo gạo tiền trở nên bớt mệt mỏi hơn.

Mới đây, một anh chàng shipper đã chia sẻ một niềm vui nho nhỏ mà bản thân được nhận từ khách hàng.

“Em là shipper và sắp lấy vợ. Tính em hay thích lan tỏa niềm vui cho mọi người nên em hay khoe với khách của em là em sắp lấy vợ. Không hiểu lũ nhỏ nghĩ thế nào làm cho em hộp quà thật ý nghĩa nên em muốn lan tỏa niềm vui của em”, anh chàng cho biết. 

Cụ thể, vì sắp lấy được vợ nên anh shipper không che giấu được niềm hạnh phúc. Chính vì vậy mà anh muốn lan tỏa niềm hạnh phúc đó đến mọi người nên đã khoe với mấy bạn trẻ.

Thật bất ngờ, sau đó anh đã nhận được một phần quà chúc mừng đầy ý nghĩa đính kèm tâm thư vô cùng đáng yêu từ những vị khách trẻ này. Hộp quà được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, bên trong đầy những bánh kẹo, socola, mì gói, cà phê… 

Khoe sắp lấy vợ với khách, anh shipper được tặng hộp quà ý nghĩa-1
Hộp quà với những đồ ăn vặt đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa

Đáng chú ý hơn cả chính là lá thư chúc phúc giải thích ý nghĩa của những món quà đính kèm vừa hài hước vừa đầy ý nghĩa. 

“Chú đừng nhìn thấy toàn socola mà vui mừng hớn hở, bên dưới còn có mì tôm và cà phê. Dù tụi con chưa có tình yêu của đời mình nhưng tụi con biết sẽ có lúc mình vất vả, cô chú ăn mì tôm nhưng mà vẫn vui vẻ nhé. Cưới vợ mình cũng cần tỉnh thức nên tụi con tặng chú cà phê chữ ê kéo dài…”, lời giải thích đầy dí dỏm của các bạn trẻ.

Cuối thư, cả nhóm gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng sắp cưới nhưng vẫn không quên thêm gia vị hài hước. “Tụi con chúc cô chú hạnh phúc, có một mái ấm bình yên, không sóng gió như khi giao hàng cho bốn đứa tụi con”.

Khoe sắp lấy vợ với khách, anh shipper được tặng hộp quà ý nghĩa-2
Bức thư viết nắn nót được để trong hộp quà

Hành động của nhóm bạn trẻ không chỉ khiến anh chàng shipper xúc động mà còn chiếm trọn tình yêu của cư dân mạng. Ai nấy đều phải khen ngợi sự tinh tế và đáng yêu của nhóm bạn.

"Quá là đáng yêu luôn, động lực để đi làm mỗi ngày"

"Gặp được khách như này thì yêu nghề lắm luôn"

"Còn trẻ mà hiểu chuyện ghê"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-sap-lay-vo-voi-khach-anh-shipper-duoc-tang-hop-qua-y-nghia-n-328369.html

shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao