Khoe Trấn Thành chỉ thích sữa và không hút thuốc, Hari Won bị vạch tội nói xạo

Hari Won tiết lộ ông xã không biết hút thuốc, tuy nhiên một cư dân mạng lại cho rằng cô đang nói dối.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ những điểm đặc biệt về ông xã Trấn Thành.

Khẳng định nhu cầu của chồng là "sống lâu và khỏe", Hari Won cho biết, dù là đàn ông song Trấn Thành không biết hút thuốc và uống rượu. Niềm đam mê đặc biệt của anh dành cho các loại sữa: sữa đậu, sữa socola, sữa tươi, sữa chua, trà sữa...

Khoe Trấn Thành chỉ thích sữa và không hút thuốc, Hari Won bị vạch tội nói xạo-1

Thời gian gần đây, khi được vợ huấn luyện, Trấn Thành đã dùng được ít rượu Tây song tửu lượng còn kém. 2 ly rượu cũng khiến anh mất kiểm soát và... bắt đầu hát hò.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết Trấn Thành không thích lên rừng hay xuống biển, chỉ đơn giản vì... sợ bị con gì cắn. Anh cũng không thích chơi trò cảm giác mạnh, mạo hiểm vì... sợ chết.

Ví von chồng như "người mới lớn còn phải nuôi thêm", Hari Won hóm hỉnh bảo: "Dù sao cũng thương anh lắm".

Khoe Trấn Thành chỉ thích sữa và không hút thuốc, Hari Won bị vạch tội nói xạo-2

Tiết lộ một loạt bí mật về Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ bình luận bắt bẻ nữ ca sĩ: "Hari hơi xạo nha, Trấn Thành đóng phim 'Bố già' hút thuốc đó bà".

Bỗng dưng bị "vạch lá tìm sâu", bà xã Trấn Thành gay gắt: "Đời thường có hình nào ổng hút thuốc lá không hay chỉ trong phim? Có biết nghề của chồng tôi là gì không?".

Khoe Trấn Thành chỉ thích sữa và không hút thuốc, Hari Won bị vạch tội nói xạo-3
Hari Won cay cú khi một tài khoản mạng bắt bẻ vô duyên vô cớ.

Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2016. Hiện tại, cả hai đã bước qua năm thứ 4 của hôn nhân và có cuộc sống viên mãn. Nam danh hài có cách thể hiện tình yêu rất riêng với bà xã khiến bao người ngưỡng mộ. Ngoài mặt Trấn Thành hay "troll" vợ, nhưng đằng sau đó là sự yêu thương vô bờ bến, sẵn sàng đương đầu dư luận để bảo vệ người con gái mình yêu.

Về phía mình, Hari Won cũng dành cho chồng sự trân trọng. Nữ ca sĩ khẳng định cô may mắn khi làm vợ danh hài. "Nếu không gặp Trấn Thành, tôi chọn cuộc sống độc thân", Hari Won quả quyết.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-bi-boc-noi-xao-khi-chia-se-bi-mat-ve-tran-thanh-n-230573.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất