Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời

Phan Như Thảo cho rằng, Ngọc Thúy không có tư cách ghen ngược hay yêu cầu cô công khai giấy đăng ký kết hôn với đại gia Đức An.

Khi vụ tranh chấp tài sản của doanh nhân Nguyễn Đức An và cựu mẫu Ngọc Thúy nóng trở lại, chiều 3/5, Phan Như Thảo cũng có lời lẽ gay gắt gửi vợ cũ của chồng. 

Chân dài họ Phan cho biết, suốt thời gian qua, Ngọc Thúy liên tục xúc phạm, nhục mạ gia đình cô. Dù chân dài từng lên tiếng cảnh cáo nhưng Ngọc Thúy vẫn không dừng lại.

Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-1
Phan Như Thảo gay gắt khi nhắc tới Ngọc Thúy. 

Phan Như Thảo tiết lộ, dù Ngọc Thúy đã có gia đình mới nhưng vẫn ghen ngược, thậm chí yêu cầu cô công khai giấy đăng ký kết hôn. Bà xã Đức An khẳng định Ngọc Thúy không có tư cách làm điều này.

"Chị ghen ngược với tôi không được, rồi chị trù ẻo con tôi. Chị cũng có 3 đứa con đấy... Tôi mập nhưng tôi biết lao động để nuôi con tôi, tôi sẵn sàng nhịn ăn cho con tôi ăn sung mặc sướng, chứ tôi không như chị, giật miếng ăn của con để phục vụ bản thân và *** trai", họ Phan gay gắt. 

Không những thế, Phan Như Thảo còn tiết lộ Ngọc Thúy cố tình phá hoại thanh danh của đồng nghiệp khi tung tin Thủy Top quyến rũ đại gia Đức An.

Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-2

Đồng thời, Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy có thói quen ăn cướp, dọa kiện, lên báo vu khống người khác... Tuy nhiên, chiêu trò này không qua được mắt chân dài họ Phan, bởi cô nắm trong tay đầy đủ bằng chứng.

"Muốn người ta không chửi mình hoặc kiện được đứa chửi mình thì bản thân chị phải sống đúng mực đã, chị nhé. Còn sống như chị thì càng kiện nhiều thiên hạ càng cười cái loại ăn vạ thôi.

Tôi cảnh cáo chị và nhắc lại một lần nữa, rằng anh An hiện tại là chồng tôi, không phải chồng chị. Nên ảnh quyến rũ đứa nào, tôi chưa lên tiếng không đến lượt chị lên tiếng. Hiểu chưa?", Phan Như Thảo tuyên bố.

Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-3
Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-4Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-5
Nguyên văn bài viết Phan Như Thảo gửi Ngọc Thúy. 

Từ khi chung nhà với đại gia Nguyễn Đức An vào năm 2015, Phan Như Thảo liên tục chịu sự công kích từ phía Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng. "Không phải dạng vừa", Phan Như Thảo cũng có hành động đáp trả cực gắt với đối phương. 

Tháng 3/2018, vợ chồng Phan Như Thảo xảy ra vụ xô xát với một nhóm người lạ trên phố. Theo bà mẹ một con chia sẻ, trong lúc xảy ra ẩu đả, bé Bồ Câu bị giật ngay trên tay bố mẹ. 

Nghi ngờ Ngọc Thúy là thế lực đứng sau, Phan Như Thảo đã nhờ pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, sau 1 ngày điều tra, cơ quan công an cho biết chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

3 tháng sau sự việc, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện vợ chồng đại gia Đức An vì tội vu khống, xúc phạm danh dự của mình. Đồng thời, Ngọc Thúy yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai, bồi thường 13,9 triệu đồng.

Bị vợ cũ của chồng đâm đơn kiện, ngày 28/7/2018, Phan Như Thảo lên tiếng: "Tôi không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân tôi và gia đình tôi trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá, nên tôi phải làm đơn phản tố này để gửi tòa án.

Tôi làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng một bộ luật, chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng".

Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-6
Khỏi cần úp mở, Phan Như Thảo chửi vợ cũ của chồng không tiếc lời-7
Dù mỗi người đã có tổ ấm riêng nhưng ồn ào Đức An - Ngọc Thúy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-chui-dich-danh-ngoc-thuy-n-260197.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất