Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh

Thay vì trải nghiệm chuyến du lịch lãng mạn trong tuần trăng mật như bao cặp đôi khác, Khởi My và hôn phu Kelvin Khánh quyết định... đi phượt.

Chỉ còn một tuần nữa, hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ chính thức diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ. Trước ngày lành tháng tốt, cặp đôi đang gấp rút hoàn tất giai đoạn chuẩn bị trang phục cưới, tiệc tùng... 

Sau khi bật mí chiếc váy cưới gắn 8.000 viên pha lê sẽ mặc trong hôn lễ, mới đây giọng ca Gửi cho anh tiếp tục có những chia sẻ thú vị về tuần trăng mật với người bạn đời. Thay vì tận hưởng một chuyến du lịch lãng mạn, cặp đôi xì teen của làng giải trí quyết định... đi phượt và hứa sẽ cập nhật hình ảnh liên tục cho người hâm mộ.
 

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-1
Sau đám cưới, Khởi My và Kelvin Khánh quyết định... đi phượt.

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-2
Cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật theo phong cách "chẳng giống ai". 

Để chuẩn bị tươm tất cho hôn lễ và những kế hoạch sau đó, Khởi My cùng hôn phu Kelvin Khánh sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, "cặp đôi triệu tim" cũng quyết định kết thúc chương trình Gặp là chiến - "đứa con tinh thần" được họ thực hiện liên tiếp trong 4 mùa qua. 

Đưa ra quyết định này, Khởi My và Kelvin Khánh cũng bật mí về những dự án - chương trình mới mẻ, hấp dẫn hơn mà họ sẽ dành tặng riêng cho người hâm mộ trong thời gian sắp tới. 
 

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-3

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-4
Trước ngày cưới, đôi trẻ vẫn vô cùng đáng yêu và nhí nhố.

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-5

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-6
Họ sẽ không tham gia bất kỳ một chương trình nào khác trước khi hôn lễ diễn ra.

Trước đó, tin đồn Khởi My và Kelvin Khánh hẹn hò xuất hiện vào năm 2013. Tuy nhiên, cặp chị em một mực phủ nhận và cho biết chỉ coi đối phương là đồng nghiệp thân thiết. 

Vào ngày 25/4, giọng ca Vì sao và bạn trai kém 4 tuổi bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi. Không lâu sau, ảnh cưới của cặp đôi cũng bị lộ trên mạng xã hội. Theo thông tin đăng tải trên thiệp cưới cũng như tiết lộ của nhiều bạn bè đồng nghiệp, hai ngôi sao sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 24/11.
 

Khởi My bật mí về tuần trăng mật siêu nhí nhố sau đám cưới với Kelvin Khánh-7
Hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ giới hạn khách mời.

Hiện tại, thiệp cưới đã được cặp đôi gửi đến người thân và những đồng nghiệp thân thiết. Một nguồn tin tiết lộ, hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ hạn chế lượng khách mời bởi họ muốn tiếp đãi chu đáo nhất có thể.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-my-bat-mi-ve-tuan-trang-mat-sieu-nhi-nho-sau-dam-cuoi-voi-kelvin-khanh-n-139020.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất