Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh

Khởi My bật mí: 'Yêu Kelvin Khánh vì thích những người biến thái'

Khởi My và Kelvin Khánh xác nhận thời gian chuyển từ tình bạn qua tình yêu là từ sau "Gửi cho anh 2". Qua đây, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ tình yêu với chồng sắp cưới: "Yêu vì Kelvin Khánh biến thái".

Sau khi gây bất ngờ làng giải trí bằng buổi lễ đính hôn không báo trước vào sáng 25/4, Kelvin Khánh và Khởi My đã bí mật lên đường sang Hàn Quốc vào tối 7/5, tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ. Từ xứ sở củ sâm, cặp tình nhân Khánh - My gây chú ý đặc biệt khi lần đầu chia sẻ về mối tình "bỗng nhiên... cực nóng".
 


Kelvin Khánh hóm hỉnh tâm sự về ước mơ làm "phi công" từ thuở nhỏ


“Anh thực sự không muốn nói về chuyện riêng của mình, nhưng vì đây là lần đầu tiên gặp các em, tại một nơi xa xôi như Hàn Quốc nên anh mới nói. Còn các câu hỏi khác thì không nói đâu nhé", Kelvin Khánh phân trần.

Chia sẻ trong tập đặc biệt của chương trình Gặp là chiến diễn ra tại Hàn Quốc vào 18h30 ngày 10/5, Khởi My và Kelvin Khánh thẳng thắn thừa nhận khoảng thời gian cả hai bắt đầu yêu nhau. Theo đó, nữ ca sĩ bật mí chính Kelvin Khánh đã "cưa" mình trước. Còn cựu thành viên nhóm La Thăng sau một hồi năn nỉ fan cho nói dối không thành đành thú nhận: “Anh cua trước, bắt đầu yêu từ sau 'Gởi cho anh 2' một chút”. 
 


Khởi My khẳng định: "Yêu vì Kelvin Khánh biến thái"


Nói về chiến tích chủ động "cua" Khởi My,  chồng sắp cưới của nữ ca sĩ gốc Đồng Nai khiến cả khán phòng bật cười với chia sẻ hóm hỉnh: "Thề với tụi em hồi nhỏ anh có ước mơ làm phi công, nhưng mà ước mơ của anh bị đi lộn sang hướng khác. Tại sao không làm phi công trong sân bay mà lại làm phi công ở đây".

Bên cạnh khát khao "lái máy bay" của nam ca sĩ sinh năm 1994, bạn gái hơn 4 tuổi - Khởi My - cũng thẳng thắn trải lòng trước câu hỏi "vì sao yêu Kelvin Khánh". Nhìn thẳng vào chồng tương lai, nữ ca sĩ 27 tuổi bảo: “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng thực sự là vì Khánh biến thái đó. My thích những người biến thái bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn … đấm thôi".


Khởi My thừa nhận yêu Kelvin Khánh vì anh biến thái

Sau câu trả lời gây shock khán phòng, các fan lập tức muốn Kelvin thể hiện khuôn mặt "biến thái" mà vì nó, Khởi My luôn muốn đấm và yêu say đắm. Không phản đối lời yêu cầu, anh chàng trưng ngay vẻ mặt “gợi đòn” trước rất đông người hâm mộ.

Không chỉ tâm sự chuyện tình yêu, trong cuộc giao lưu đầy hứng khởi, My - Khánh cũng bộc bạch nỗi niềm về mong muốn có người nối dõi. Nam ca sĩ mong muốn con mình giống Justin Bieber nhưng có giọng hát giống ca sĩ Trung Quân Idol. Khởi My lại muốn con sẽ giống diễn viên Hàn Quốc - Ji Chang Wook.


Khởi My và Kelvin Khánh "khóa môi" ngọt ngào trước mặt fans

Trước đó, sáng 25/4, Kelvin Khánh gây xôn xao giới giải trí khi bất ngờ tường thuật trực tiếp lễ đính hôn của mình với nữ ca sĩ Khởi My. Đám hỏi bất ngờ không được thông báo trước của cặp đôi "chàng 1994 - nàng 1990" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngoài lời chúc mừng, hôn nhân của Khánh - My vấp phải nghi vấn trái chiều cho rằng đó là cú "nhá hàng" sản phẩm nghệ thuật. Vì lẽ này, mọi chia sẻ của cặp vợ chồng nổi tiếng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Khởi My và Kelvin Khánh Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh