Khởi My bị so sánh với Amee, netizen phẫn nộ: 'Thời Khởi My nổi tiếng, Amee đang học lớp 2'

Cư dân mạng đồng lòng bảo vệ Khởi My khi bị antifan mỉa mai cô nàng là ca sĩ hội chợ và giọng hát bắt chước đàn em Amee.

Mới đây trong một livestream của Khởi My xuất hiện nhiều bình luận khiếm nhã từ anti-fan. Những người này đánh giá giọng hát của nữ ca sĩ là bắt chước đàn em Amee: "Cô đang cố tình hát dẹo giống Amee nhưng không dễ thương bằng". Sau đó còn mỉa mai gọi nữ ca sĩ Vì Sao là "ca sĩ hội chợ".

Khởi My bị so sánh với Amee, netizen phẫn nộ: Thời Khởi My nổi tiếng, Amee đang học lớp 2-1

Chưa dừng lại ở đó, khi bị cộng đồng mạng ý kiến, nhóm người này còn phản biện cho rằng mình bị xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và phẩm chất. Antifan này còn đưa ra luận điểm chứng minh Amee làm tốt hơn thông qua lượng đánh giá sản phẩm âm nhạc, qua lượt view và lượt like. Đỉnh điểm người này còn cho rằng chính Khởi My đã từng tự nhận mình là "ca sĩ hội chợ" nên việc gọi cô là vậy cũng không có gì sai.

Khởi My bị so sánh với Amee, netizen phẫn nộ: Thời Khởi My nổi tiếng, Amee đang học lớp 2-2

Cư dân mạng đã đồng loạt bức xúc thay cho Khởi My. Rất nhiều bình luận đã chỉ ra Amee chỉ mới debut gần đây trong khi Khởi My đã thành danh trước đó với rất nhiều bản hit. Chưa kể thời kì Khởi My đang "làm mưa làm gió", lúc đó Amee vẫn còn là học sinh cấp 1-2 mà thôi.

Nhiều khán giả nhận định loạt bình luận từ antifan này vừa muốn hạ bệ Khởi My, vừa gieo tiếng xấu cho Amee.

Khởi My bị so sánh với Amee, netizen phẫn nộ: Thời Khởi My nổi tiếng, Amee đang học lớp 2-3
Cư dân mạng so sánh 2 fanpage của Khởi My và Amee để antifan biết ai mới thực sự nổi tiếng.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-my-bi-mia-mai-bat-chuoc-giong-hat-cua-amee-n-252599.html

Amee Khởi My

Tin tức mới nhất