Khởi My giục Kelvin Khánh 'trùng tu nhan sắc' để cho 'vợ ăn'

Sau khi kết hôn, trong khi Khởi My vẫn sở hữu vóc dáng đâu ra đấy thì Kelvin Khánh lại phát tướng hơn hẳn. Lỗi hoá ra là ở ông chồng chứ không phải do Khởi My xài hao đâu nhé!

Những màn chọc phá lẫn nhau của Khởi My và Kelvin Khánh dường như là đặc sản của cặp vợ chồng này. Tuy nhiên mới đây, khi Khởi My giải thích về những bình luận chê "xài hao chồng", Kelvin Khánh lại bênh vợ chằm chặp.


Màn livestream giải thích trước những bình luận "xài chồng hao" của Khởi My.

Theo đó, trên một buổi livestream chơi game, Khởi My tranh thủ giải thích khi các fan cho rằng cô "xài Kelvin Khánh hao". Cô cho rằng hiện tại Kelvin Khánh đang khá "béo tốt", 6 múi đàng hoàng chứ không có hao. Việc chồng của Khởi My tăng cân thực chất là để vóc dáng "đô" hơn khi tập thêm thể hình chứ không phải bị mập.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-1
Khởi My cũng "bóc phốt" chồng rằng từ khi cưới vợ xong tự bỏ bê nhan sắc, không còn chăm đắp mặt nạ dưỡng da nữa. Chính Kelvin Khánh cũng nói ké vào livestream thanh minh cho vợ rằng: "Kêu mọi người chấp nhận đi. Ai rồi cũng phải xấu hết... Cưới vợ là xong rồi, có cần trùng tu làm gì nữa đâu."

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-2
Trên livestream, nữ ca sĩ còn khen chồng có chiếc mũi cao như Lee Min Ho, nhắc khéo Kelvin Khánh "lâu lâu phải trùng tu cho 'em ăn' chứ".

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-3
Khởi My - Kelvin Khánh kết hôn vào tháng 11/2017, tính đến nay đã có khoảng gần 4 năm về chung mái nhà.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-4
Từ lúc yêu cho đến khi đám cưới, cả hai vẫn giữ thói quen không phô trương quá nhiều về cuộc sống trên mạng xã hội.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-5
Khi Khởi My bắt đầu sự nghiệp streamer game, Kelvin Khánh "lên sóng" nhiều hơn trên trang cá nhân của vợ nhưng với những màn troll nhau lầy nhưng cũng "cẩu lương chất lượng" không để đâu cho hết. Qua những lần xuất hiện ké, nam ca sĩ trông có vẻ phát tướng hơn.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-6
Nhưng Khởi My thì vẫn sở hữu vóc dáng mlem vô cùng! Về căn bản cô đã là người có body nhỏ nhắn đáng mơ ước nhưng kể từ khi cô lao vào con đường tập tành thì người ta lại càng thêm phần ghen tị hơn.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-7
Cơ bụng của Khởi My hiện lên rất rõ, thậm chí còn "khủng" hơn cả chồng. Chẳng trách trong khoảng 2 năm trở lại đây, cô diện crop top suốt từ ngày này qua tháng nọ để khoe thành quả của mình. 

Để có vòng 2 săn chắc, nổi cơ cuồn cuộn, Khởi My từng tiết lộ những bài tập hết sức đơn giản có thể tập tại gia. Duy trì mỗi ngày khoảng 10 phút tập, bạn sẽ thấy vòng eo được cải thiện rõ ràng.

Đầu tiên là lên gối sao cho đầu gối chạm tới ngực là tốt nhất. Với bài tập này, bạn cần nằm tư thế úp sàn nhà, tạo đường thẳng cơ thể sao cho gần như song song với sàn nhà. Thực hiện mỗi chân 30 nhịp với động tác lên gối chạm ngực.

Động tác thứ 2 là plank, đây là phương pháp quyền năng được giới gymer truyền tai nhau khi tác dụng lên toàn cơ thể. Dù nhìn qua, bài tập rất đơn giản, giữ thăng bằng cơ thể nằm úp trên sàn nhà bằng mũi chân và 2 đầu gối tay, với 4 trụ này, bạn nâng cơ thể càng lâu càng tốt. Khởi My bật mí, kỷ lục thời gian plank của cô đang là 3 phút và muốn tăng lên để siết vòng eo, cơ bụng hiện ra rõ hơn nữa.

Khởi My giục Kelvin Khánh trùng tu nhan sắc để cho vợ ăn-8
Ngoài ra Khởi My cũng sử dụng đai nịt bụng để hỗ trợ siết eo và cơ bụng hiệu quả.

Buu
Theo Vietnamnet


Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao