Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con, sống chỉ 2 người đến già

Chia sẻ của cặp đôi về chuyện con cái đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Tối 13/6, Khởi My và Kelvin Khánh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện fan meeting tổ chức tại TP.HCM. Dù trời mưa to nhưng đông đảo khán giả đã có mặt để gặp gỡ hai vợ chồng "lầy lội". Cặp đôi chia sẻ với khán giả về những dự án âm nhạc, kế hoạch trong thời gian sắp tới, thu hút hơn cả là lời bộc bạch về chuyện sinh con. Hiện tại, chia sẻ này của cặp đôi trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con, sống chỉ 2 người đến già-1
Khởi My và Kelvin bị hối thúc chuyện sinh con.

Theo đó, khi nhận được câu hỏi của người hâm mộ rằng "Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé", Khởi My và Kelvin Khánh thẳng thiết cho biết họ không có ý định sinh em bé mà sẽ ở như vậy đến già. Theo cả hai, cuộc sống hiện tại đang rất vui vẻ và họ vẫn chưa tính đến chuyện con cái

"Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", giọng ca Vì sao cho biết.

Khởi My sau đó cũng nói vui rằng: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Còn Kelvin Khánh lại hài hước cho biết: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con, sống chỉ 2 người đến già-2

Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2017. Sau 3 năm kết hôn, họ vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Cả hai thường đi du lịch bằng xe môtô, tập gym nâng cao sức khoẻ và thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện để gặp gỡ người hâm mộ.

Thời gian qua, khán giả luôn trông đợi thành viên mới sẽ xuất hiện trong cuộc sống của Khởi My và Kelvin Khánh. Song sau phần chia sẻ trong buổi fan meeting mới đây, các fan có vẻ sẽ phải đợi thêm một thời gian để được nhận tin vui từ cặp đôi. 

Mặc dù tôn trọng quyết định của hai nghệ sĩ, tuy nhiên người hâm mộ cũng rất mong họ sẽ nghĩ về chuyện có nhóc tỳ đầu lòng trong tương lai.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-my-kelvin-khanh-thong-nhat-khong-sinh-con-song-nhu-vay-den-gia-n-225528.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao