Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con

Sau vài giờ rần rần thông tin vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh thông báo không có kế hoạch có con và sẽ sống như thế đến già, người trong cuộc đã có động thái đầu tiên.

Hiện tại, thông tin Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không có kế hoạch có con và sẽ sống cuộc sống vui vẻ, tận hưởng cùng nhau cho đến già đang là chủ đề bàn tán khắp các MXH. Có thể nói, sau 3 năm Khởi My và Kelvin Khánh về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi cả 2 chịu chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng.

Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tuyên bố sau 3 năm kết hôn: “Hai vợ chồng thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già“

Đặc biệt, cách đây ít phút, sau khi chuyện cá nhân bị mang ra bàn luận và nhận về loạt ý kiến trái chiều, Khởi My đã có động thái đầu tiên. Theo đó, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho biết thêm đây chỉ là câu trả lời cho người hâm mộ trong fan meeting chứ vợ chồng cô không có ý chia sẻ thông tin rộng khắp như thế này. Ngoài ra, bà xã Kelvin Khánh cũng tiện vén áo, khoe luôn vòng eo săn chắc, thon gọn ở tuổi 30. Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại những bình luận thể sự tôn trọng quyết định của vợ chồng Khởi My và mong cả hai mãi mãi hạnh phúc, viên mãn như hiện tại.

Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con-1
Khởi My khoe eo thon gọn sau giữa lúc chuyện quyết định không có con đang gây xôn xao.

Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con-2
Người hâm mộ để lại nhiều bình luận thể hiện sự tôn trọng sau quyết định của vợ chồng Khởi My

Trước đó, khi trả lời người hâm mộ về kế hoạch có con, Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Khi chúng tôi liên lạc, Khởi My cũng từng chối chia sẻ thêm và cho biết đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ.

Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con-3
Ngoài cùng nhau đi du lịch, 2 vợ chồng Khởi My còn rất chăm chỉ tập luyện

Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con-4
Mặc dù đã 30 tuổi nhưng Khởi My vẫn sở hữu vóng dáng và vòng eo khiến bao cô gái mơ ước
Khởi My khoe body cực phẩm sau khi công khai không có kế hoạch sinh con-5
Sau tất cả, người hâm mộ hy vọng Khởi My và Kelvin Khánh cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống và hạn chế quan tâm đến những lời lẽ tiêu cực.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-cong-khai-khong-co-ke-hoach-sinh-con-khoi-my-co-dong-thai-dau-tien-va-con-khoe-luon-body-cuc-pham-day-nay-2202014621135613.htm

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao