Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác 'ca sĩ hội chợ' khiến ai cũng giật mình

Nhiều khán giả lầm tưởng ca sĩ hội chợ sẽ có cuộc sống khó khăn nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

TiTi (HKT)

HKT là nhóm nhạc quen thuộc với khán giả Việt qua loạt hit như "Nàng Kiều lỡ bước", "Thêm một lần đau"... Sau khi nhóm tan rã, các thành viên tách ra hoạt động solo trong đó TiTi là cái tên nổi bật nhất khi anh thành công cả trong lĩnh vực ca hát lẫn kinh doanh. So với gần 20 năm trước, nam ca sĩ giờ đây xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, chững chạc, phong cách thời trang lịch sự.

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-1
TiTi (HKT) khi mới vào nghề và hình ảnh hiện tại

Ngoài đắt show các chương trình hội chợ ở tỉnh, TiTi (HKT) còn góp mặt trong các show ca nhạc, chương trình truyền hình, anh còn chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, hợp tác cùng Nhật Kim Anh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm và gặt hái được những thành công nhất định.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh xe hơi sang trọng, hàng hiệu đắt đỏ hay những chuyến du lịch tại các địa điểm nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-2Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-3
TiTi tạo dáng bên nhiều siêu xe

Tháng 11/2022, hình ảnh TiTi xuất hiện tại sòng bạc ở Campuchia được chia sẻ rộng rãi. Trong ảnh, anh đeo khẩu trang, ngồi bên nhiều cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng (ước tính số tiền là nhiều tỷ đồng).

Trước sự việc, quản lý TiTi xác nhận khoảnh khắc được ghi vào tháng 7 khi ca sĩ sang Campuchia thăm một người bạn. “TiTi được người bạn đưa đến nơi đây mà không biết đó là sòng bạc. Khi đến nơi, TiTi mới biết bạn của mình đang chơi bài và nhờ anh giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh. Chúng tôi không biết vì sao ai đó có hình ảnh này và tung ra trong lúc này”, quản lý ca sĩ TiTi chia sẻ.

Quách Thành Danh

Quách Thành Danh nổi tiếng khi hát “Tôi là tôi”. Nhờ ca khúc này mà nam ca sĩ trở nên đắt show trong và ngoài nước, nhất là các sân khấu hội chợ, cát-xê cao nhất nhì làng giải trí vào thời điểm đó.

Tại Việt Nam, anh từng sinh sống trong căn biệt thự 21 tỷ đồng ở khu nhà giàu quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức, TP.HCM). Ông bố 5 con cũng nắm trong tay nhiều bất động sản ở các tỉnh thành.

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-4
Căn biệt thự 1 triệu USD của Quách Thành Danh

Năm 2019, Quách Thành Danh bất ngờ cùng vợ con sang Mỹ định cư. Kế hoạch này được ca sĩ tính toán từ trước với mong muốn vợ và con có môi trường sống tốt nhất. Tại Mỹ, anh chi 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để mua nhà mới, rộng 1.000 m2, ở bang Texas. Song sau 3 năm, ca sĩ bất ngờ tuyên bố sẽ cùng vợ và 5 con về Việt Nam sinh sống vào tháng 4/2023.

Trước khi về nước, ca sĩ cho xây dựng biệt thự 300 m2 ở TP. Thủ Đức, TP.HCM. Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, có hồ bơi và sân vườn. Kinh phí cả đất và xây dựng gần 30 tỷ đồng.

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-5
Quách Thành Danh bên vợ và 5 con

Về lý do trở về Việt Nam sinh sống, Quách Thành Danh cho hay: “Vợ tôi không thích nghi được cuộc sống ở Mỹ nên muốn hồi hương. Sống ở Mỹ buồn và vất vả khi một mình bà xã chăm sóc 5 đứa trẻ. Hơn nữa, công việc nghệ thuật và kinh doanh của tôi đều gắn liền với Việt Nam".

Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy nổi tiếng qua các ca khúc nhạc thị trường, đánh trúng tâm lý số đông khán giả. Anh là ca sĩ quen thuộc ở các sân khấu hội chợ trên cả nước. Sau thời gian chăm chỉ chạy show, năm 2018, anh chính thức lập gia đình với vợ Thu Hương (quê Bình Phước).

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-6Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-7
Lâm Chấn Huy và vợ kém tuổi

Hiện nam ca sĩ sinh sống cùng vợ và con trai trong căn nhà 5 tỷ, 1 trệt, 4 lầu tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Tại phòng ngủ, anh trang bị thêm dàn âm thanh “khủng” để nghe nhạc giải trí.

Lâm Chấn Huy tiết lộ, mỗi đêm hát hội chợ có thể kiếm từ 25-30 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh còn hát ở sự kiện, đám cưới... cát-xê giao động từ 40-50 triệu đồng. Cát-xê cao nhất Lâm Chấn Huy từng nhận là 100 triệu đồng khi phục vụ đám cưới.

Akira Phan

Ca sĩ Akira Phan nổi tiếng với ca khúc “Mùa đông không lạnh”. Sau bản hit này, anh chạy show liên tục trong và ngoài nước. Hiện anh sinh sống cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận 4, TP.HCM. Không gian sống của nam ca sĩ gồm 2 lầu và 1 trệt, trị giá 15 tỷ đồng.

Theo Akira Phan, bản hit “Mùa đông không lạnh” kiếm được hơn 7 tỷ đồng từ các dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ. Song anh không nhận được đồng nào vì mới vào nghề, chân ướt chân ráo, ngoài ca hát, anh không chú tâm đến những việc liên quan.

 “2 năm sau, nhà mạng gọi tôi lên nhận cúp ca sĩ có doanh thu nhạc chuông, nhạc chờ khủng nhất. Lúc này tôi mới ngỡ ngàng và thắc mắc vậy số tiền đó đi về đâu. Họ mới giải thích đã gửi cho người mà tôi tin tưởng giao phó tác quyền trước đó. Tôi thất vọng vì mình bị người thân lừa gạt. Có thời gian, người thân khác ỷ lại tôi là ca sĩ nên gây nợ, tôi phải đứng ra chi trả”, ca sĩ kể.

Khối tài sản của loạt sao bị gắn mác ca sĩ hội chợ khiến ai cũng giật mình-8
Akira Phan có cát-xê "khủng" khi hát hội chợ

Về cát-xê đi hát, Akira Phan tiết lộ: “Tôi diễn ở hội chợ, bar, sự kiện, đám cưới... Cát-xê cao nhất tôi từng diễn là 5.000 USD trong một đám cưới ở Hải Phòng. Những show đám cưới khác, tôi thường nhận cát-xê từ 2.500-3.000 USD. Còn hội chợ, tùy chương trình, từ 15-25 triệu đồng”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-gan-mac-34-ca-si-hoi-cho-34-nhung-khoi-tai-san-cua-loat-sao-nay-khien-ai-cung-giat-minh-a605876.html

TiTi Lâm Chấn Huy Quách Thành Danh Akira Phan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao