Khối tài sản khủng của 'bông hồng lai' Somi ở tuổi 21

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Somi đang dần trở thành một trong những nữ idol solo hàng đầu của Kpop.

Tối 16/3, Somi xuất hiện trên chương trình TMI Show của đài truyền hình Mnet. Tại đây, Somi đã hé lộ về khối tài sản không hề nhỏ dù cô mới bước sang tuổi 21.

Khối tài sản khủng của bông hồng lai Somi ở tuổi 21-1

"Bông hồng lai" chia sẻ: "Vào năm 21 tuổi, em đã mua một chiếc ô tô hàng ngoại nhập đầu tiên trị giá 400 triệu won (7,5 tỷ đồng). Đó cũng là chiếc xe mơ ước của em… Chiếc xe cũng khá là hợp với em. Và em cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi lái chiếc xe này".

Khối tài sản khủng của bông hồng lai Somi ở tuổi 21-2

Khi được hỏi có ý định đổi một chiếc xe cao cấp hơn không, Somi cho biết hiện tại cô vẫn sẽ gắn bó với chiếc xe này, song sẽ mua cho bố mẹ một chiếc xe hơi mới.

Ngoài ra giọng ca Birthday hé lộ cô đã mở một cửa hàng kinh doanh cho bố và mua một căn nhà mới. Cửa hàng mà Somi dành tặng cho bố mẹ có tên là Longboatsmoker, được mở từ giữa năm 2019 tại Yeonhui-dong, chuyên cung cấp các món ăn từ cá hồi.

Khối tài sản khủng của bông hồng lai Somi ở tuổi 21-3

Trước đó truyền thông từng hé lộ tổng tài sản của Somi lên tới 1,5 triệu USD. Nói về việc có khối tài sản khủng khi ở độ tuổi còn rất trẻ, Somi giãy bày rằng cô đã tiết kiệm được nhiều bởi vì debut từ khá sớm. 

Somi sinh năm 2001, ra mắt với tư cách là center của nhóm nhạc nữ I.O.I vào năm 16 tuổi (2016), sau khi nhóm tan rã cô theo đuổi hoạt động cá nhân. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kĩ năng trình diễn ấn tượng, Somi đang dần trở thành một trong những nữ idol solo hàng đầu của Kpop

Bên cạnh đó, cô cũng có thêm thu nhập nhờ làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang cao cấp và đồ công nghệ. Trên trang cá nhân, Somi chia sẻ cuộc sống ngập trong đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-tai-san-khung-cua-bong-hong-lai-somi-o-tuoi-21-n-299717.html

Somi Sao Hàn

Tin tức mới nhất